BMW S1000RR độ kiểng đầy nổi bật mang phong màu cách Titanium

  • 30/10/2018
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc môtô BMW S1000RR độ kiểng dưới đây được biến hóa đầy ấn tượng với công nghệ sơn màu mâm titan khá hot hiện nay. Bên cạnh đó, con xe độ còn được trang bị hàng loạt món đồ chơi xe máy đẳng cấp.

Mặc dù đã được cung cấp ngoại hình và trang bị được xem là khá chuẩn so với các đối thủ cùng phân khúc, chiếc BMW S1000RR độ trong bài viết này càng thêm phần sặc sở khi được thừa hưởng công nghệ sơn màu mâm titan khá hot hiện nay, đi kèm với hàng loạt thay đổi khiến nó trông sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Cấu hình tiêu chuẩn vẫn giữ nguyên trong khi bộ mâm được sơn màu titan, có thể nhận thấy độ chuyển màu qua từng gốc nhìn, đem đến sự nổi bật riêng cho bản độ này.

Khiến chiếc xe trông cá tính và hầm hố hơn khi được trang bị kính chắn gió Magical Racing với lớp kính chuyển màu titan khá hấp dẫn.

Ngoài ra, phần tay lái xe còn được chăm chút với bộ cùm phanh Brembo RCS trong khi vị trí ngắt côn lại là cùm côn CRG GP cao cấp.

Nhiều vị trí trên thân cơ thể em cá mập BMW S1000RR độ kiểng này được bao bọc kỉ lưỡng với lớp giáp Carbon từ thương hiệu Carbon Wold quen thuộc.

Âm thanh được truyền tải thông qua trang bị ống xả Akrapovic Shorty Laser Titanium Full System.

BMW S1000RR được trang bị hệ thống động cơ 999 cc, 4 xy-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 199 mã lực tại 13.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 113 Nm tại 10.500 vòng/phút, đi kèm với hộp số 6 cấp.

BMW S1000RR được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và được phân phối tại thị trường Việt Nam với giá 599 triệu đồng. Và nó luôn là mẫu Sportbike khá được anh em mê PKL săn đón trong phân khúc 1000 phân khối.

Mời bạn đọc cùng Webike.vn chiêm ngưỡng thêm nhiều mẫu cá mập độ đẹp khác tại đây: BMW S1000RR độ

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top