Honda Winner 150 độ siêu chất cực khủng đến từ Malaysia

  • 04/08/2018
  •  
     
     
4
(1)

Chiếc xe côn tay Honda Winner 150 độ đến từ Malaysia với màu sắc ấn tượng cùng nhiều món đồ chơi xe máy cực độc đáo và đẳng cấp đã đạt được nhiều giải thưởng độ xe trong nước.

Điểm nhấn đầu tiên của chiếc Honda Winner 150 độ này chính là bộ cánh Castrol với ba màu chủ đảo đỏ xanh và trắng nổi bật. Chiếc xe underbone gọn gàng ban đầu được thổi lên thành ngoại hình đầy mạnh mẽ.

Phần trước của bản độ này được thay thế bởi cặp phuộc USD Ohlins vàng được thừa hưởng từ xe phân khối lớn. Bên cạnh đó là bộ đĩa phanh đôi và cặp vành đúc cực xịn của Honda.

Dàn vỏ đầu được giữ nguyên nhưng được lắp thêm bảo vệ tay phanh, phanh dầu và tay Brembo hoàn toàn mới. Những yếu tố này sẽ giúp cho tăng độ an toàn cho người lái xe.

Cặp lốp lớn hơn cũng được tích hợp kèm vào chiếc xe máy côn tay Honda Winner 150 này. Chắn bùn nguyên bản phía sau của xe cũng đã bị lược bỏ.

Bộ gắp sau đã được bổ sung là dạng gắp đơn thửa từ Honda VFR400. Bộ gắp này giúp bản độ thêm phần ấn tượng.

Lon pô SC cùng cổ pô con sâu được làm theo kiểu hàn rối. Cách làm này giúp chiếc xe trông trông rất bắt mắt và cho âm thanh phấn khích hơn nhiều so với nguyên bản.

Với giới chơi xe độ, đây có thể coi là một trong những bản độ đắt giá và độc đáo nhất từ Honda Winner 150 tính đến thời điểm hiện tại.

Hiện tại, bản độ này vẫn đang tiếp tục thu hút được sự chú ý của giới mê xe khu vực Châu Á bởi ngoại hình ẩn tượng và sức mạnh vượt trội với những món đồ chơi đắt tiền.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top