Mua phụ tùng thay thế cho xe nội địa Nhật khó nhưng dễ!

  • 18/09/2019
  •  
     
     
5
(1)

Khi giá xe máy trong nước bắt đầu có xu hướng tăng cao vượt khả năng chi trả trung bình, rất nhiều người đã lựa chọn phương án mua xe cũ nhập Nhật thay vì xe mới. Tuy nhiên việc tìm kiếm phụ tùng thay thế cho các loại xe này là vô cùng nan giải.

***Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn mua phụ tùng xe nhập nhật cho các loại xe nội địa tại Nhật Bản thông qua hình thức onine với chất lượng chuẩn nội địa Nhật.

Tại sao người ta có xu hướng mua xe nhập Nhật ?

Xe máy nội địa Nhật luôn nổi tiếng độ an toàn và chất lượng cao về cả kĩ thuật lẫn tính năng sử dụng.

Giá xe cũ nhập Nhật thấp hơn rất nhiều so với xe máy cùng phân khúc trong nước.

Phụ tùng thay thế của Nhật so với xe có độ chính xác cao, dễ dàng thay thế sửa chữa.

Xe nhập Nhật được ưa chuộng là xe nào, Phụ tùng thay thế mua ở đâu nếu có sự cố?

Những dòng xe nổi trội hiệnn ay phải kể đến là Honda BENLY CD50 (ga), Honda Crea Scoopy, Dio hay Dunk hay Yamaha YB, Vino…Các loại xe này đều có 1 đặc điểm chung là thiết kế nhỏ gọn, Kiểu dáng bắt mắt, phân khối thấp (50cc) và có giá chưa đến 25 triệu đồng.

Những mẫu xe này hoạt động rất tốt, ít hư vặt nhưng lại vô cùng khó tìm phụ tùng thay thế khi xảy ra vấn đề. Để mua những loại phụ tùng phù hợp cho các xe nội địa Nhật, tốt nhất chính là mua trên các kênh bán hàng từ nội địa Nhật.

Thông thường các shop bán phụ tùng online tại Nhật sẽ có 2 dòng phụ tùng: Phụ tùng của hãng chuyên phụ tùng và Phụ tùng zin theo xe (OEM)

– Phụ tùng thay thế đến từ các nhà sản xuất chuyên phụ tùng tại Nhật  tạo nên sự đa dạng về mẫu mã cho các mẫu phụ tùng, phụ kiện dành cho xe Nhật cả về mẫu mã lẫn mức giá. Đối với loại phụ tùng này bạn cần có chút kiến thức cơ bản để có thể chọn lựa những sản phẩm phù hợp Nhất.

– Phụ tùng Zin theo xe (OEM) là loại phụ tùng được hãng sản xuất xe máy cung cấp cho chính mẫu xe của họ làm ra. Về chất lượng và đặc tính kỹ thuật, có thể nói rằng nó phù hợp 100% với mẫu xe mà bạn muốn thay thế. Nhược điểm lớn nhất khi mua phụ tùng loại này chính là cách thức mua phức tạp. Bạn phải có được các mã hàng OEM tương ứng với mỗi loại phụ tùng thì mới có thể đặt mua được.

***Mẹo: Bạn có thể nhận tư vấn phụ tùng zin TẠI ĐÂY

Xem thêm:

Phụ tùng xe Honda Scoopy

Phụ tùng xe Honda Giorno

 

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top