Lóa mắt với màu sơn Airbrush đón xuân của chiếc Honda CBR600RR

  • 12/01/2017
  •  
     
     
0
(0)
Honda CBR600RR sơn Airbrush khoe sắc mới đón Xuân ảnh 1

Sở hữu ngoại hình gọn gàng để hoàn thiện triệt để hiệu năng khí động học cao cấp và hiện đại, Honda CBR600RR là một trong những chiếc Sport Bike được đánh giá thuộc hàng đa nhiệm và  “dễ chịu” nhất ở nhiều điều kiện vận hành trên đường phố, đặ biệt là các cung đường thay đổi liên tục như ở Việt Nam.Honda CBR600RR sơn Airbrush khoe sắc mới đón Xuân ảnh 2

Đây cũng là một trong những mẫu xe có ý tưởng thiết kế được bước ra từ đấu trường tốc độ MotoGP danh tiếng, CBR600RR được Honda vẽ lên một hình thể cực kì bắt mắt và thu hút. Với tư thế ngồi chồm đặc trưng của dòng Sport Bike, CBR600RR từng được đánh giá là mẫu xe đẹp nhất thế giới trong phân khúc 600cc của mình. Trước khi cỗ máy huyền thoại CBR1000RR được xem là dòng Super Bike tiệm cận với xe đua MotoGP (phiên bản thương mại), thì Honda CBR600RR chính là hình mẫu và cũng là tiền thân của nhiều thế hệ xe mượn ý tưởng từ giải đua danh tiếng này.

Honda CBR600RR sơn Airbrush khoe sắc mới đón Xuân ảnh 3

Tại Việt Nam, CBR600RR luôn được giới yêu mô tô dành tình cảm nhất định bởi có nhiều yếu tố lấy lòng người chơi như: ngoại hình gọn gàng, linh hoạt khi di chuyển trong điều kiện giao thông phức tạp, động cơ dung tích 600cc cực kỳ phù hợp để sử dụng ở đường phố Việt Nam, và một điều quan trọng khi các sản phẩm của Honda thường nổi tiếng về tính bền bỉ. Vì những lẽ đó, CBR600RR cũng được xếp vào loại phổ biến ở Việt Nam, nên không khó hiểu khi cũng có rất nhiều bản độ của dòng xe này được cho ra đời.

Honda CBR600RR sơn Airbrush khoe sắc mới đón Xuân ảnh 4

Thực hiện thiết kế thi công dàn áo cho chiếc CBR600RR trong bài viết vẫn là cái tên ABMiracle – một workshop khá nổi tiếng trong việc chế tác dàn áo cho mô tô, xe máy ở Sài Gòn. Chiếc Sport bike được chủ nhân (hiện là ông chủ của shop bảo hộ xe máy) kết hợp với ABMiracle chọn tone màu cho xế yêu.

Honda CBR600RR sơn Airbrush khoe sắc mới đón Xuân ảnh 5

Chiếc xe được sơn với kỹ thuật AirBrush trên nền Xanh Cyan chủ đạo. Toàn thân xe phối hài hoà 2 màu xanh – trắng khá nhã nhặn nhưng vẫn thể hiện được tinh thần thể thao. Một số hoạ tiết hình bánh răng tạo thêm sự độc đáo.Honda CBR600RR sơn Airbrush khoe sắc mới đón Xuân ảnh 6

Bên cạnh dàn áo đấu, chiếc mô tô 600cc còn được sử dụng một số đồ chơi giá trị như bộ cùm thắng Brembo thừa hưởng từ các dòng xe Ducati cho cảm giác thắng cực nhạy và êm ái, bộ cùm côn ASV với cơ cấu bóp nhả linh hoạt, giúp người lái không có cảm giác mỏi khi phải rà côn ở đô thị đông đúc, gương chiếu hậu là loại trên CBR1000RR có tích hợp signal. Để tăng thêm uy lực, CBR600RR còn được gắn bộ ống xả Arrow titanium giúp xe tăng tốc mượt mà, bộ bao tay Domino, bộ bảo vệ càng thắng của Barracuda là những món đồ kết hợp để tạo ra tổng thể hoàn mỹ.

Honda CBR600RR sơn Airbrush khoe sắc mới đón Xuân ảnh 7
Honda CBR600RR sơn Airbrush khoe sắc mới đón Xuân ảnh 8
Honda CBR600RR sơn Airbrush khoe sắc mới đón Xuân ảnh 9
Honda CBR600RR sơn Airbrush khoe sắc mới đón Xuân ảnh 10
Honda CBR600RR sơn Airbrush khoe sắc mới đón Xuân ảnh 11
Honda CBR600RR sơn Airbrush khoe sắc mới đón Xuân ảnh 12
Honda CBR600RR sơn Airbrush khoe sắc mới đón Xuân ảnh 13
Honda CBR600RR sơn Airbrush khoe sắc mới đón Xuân ảnh 14
Honda CBR600RR sơn Airbrush khoe sắc mới đón Xuân ảnh 15
Honda CBR600RR sơn Airbrush khoe sắc mới đón Xuân ảnh 16

Honda CBR600RR sơn Airbrush khoe sắc mới đón Xuân ảnh 17

  Theo xedoisong

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top