Lóa mắt với chiếc xe Honda CBR1000RR độ hơn 500 triệu đồng của biker Việt

  • 20/06/2019
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc siêu môtô Honda CBR1000RR độ tuyệt đẹp trong bài viết này là con xe yêu thích của một biker trứ danh miền Tây. Ngoài chiếc xe Honda CBR1000RR độ cực đẳng cấp này, chủ xe còn sở hữu nhiều chiếc xe độ khủng trong bộ sưu tập môtô phân khối lớn đình đám của mình.

Nguyên bản của chiếc xe độ là mẫu siêu môtô SportBike Honda CBR1000RR 2012. Với niềm đam mê độ xe cùng những ý tưởng táo bạo, chủ nhân đã làm nên một chiếc xe độ tuyệt đẹp mang diện mạo hoàn toàn mới.

Đầu tiên phải kể đến toàn bộ dàn áo xe làm bằng sợi carbon. Đầu xe lên kính gió đồ chơi, màu sơn nguyên bản bình xăng được làm lại màu nhôm xước, tạo điểm nhấn thân xe.

Cùm ghi đông zin trên xe được thay thế bằng nhiều loại đồ chơi hàng hiệu, phuộc trước sau Ohlins loại cao cấp nhất, có thể điều chỉnh được.

Cặp mâm zin của xe được thay bằng mâm CNC nguyên khối, dành riêng cho Honda CBR1000RR. Phanh và đĩa phanh trước sau thay thế bằng hàng xịn của Brembo.

Để tránh diện mạo carbon nhàm chán và tạo thêm dấu ấn, toàn bộ thân xe được trùm lên bộ tem khá đẹp mắt.

Ý tưởng thiết kế bộ tem được lấy từ những họa tiết của nón fullface Shoei X14 và logo con bò rừng. Đúng với biệt danh của sportbike Honda CBR là Con Bò Rừng.

Được biết toàn bộ chi phí hoàn thiện bản độ khủng này lên đến hơn 500 triệu đồng. Nếu chỉ mua Honda CBR1000RR đời 2012, xe còn ngon thì giá vào khoảng 200-300 triệu là cao. Độ lên được chiếc xe này phải đủ đam mê và tiềm lực.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top