Khám phá chiếc xe SH Ý biển đẹp và độ cực chất của biker Biên Hòa

  • 17/07/2019
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe vua tay ga Honda SH nhập từ Ý đã được một biker ở Biên Hòa đầu tư hơn 50 triệu đồng “dọn kiểng” lại. Chiếc SH Ý độ này lại có biển số đuôi phát lộc khiến dân chơi xe trong nước vô cùng thích thú.

Xe Honda SH từ lâu đã được tôn xưng “vua xe tay ga” tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu xe tay ga không chỉ có sức mạnh mà còn gắn với giới thượng lưu trong nước. Mẫu SH trong nước đã cao cấp, nhưng những chiếc SH nhập khẩu từ Ý lại càng trở nên xa xỉ hơn.

Dù vậy, khi vẫn chưa thỏa mãn, một biker ở Biên Hòa vừa qua đã tiết lộ những hình ảnh cận cảnh về xe SH nhập Ý đời 2011 của mình với dàn đồ chơi xe máy cao cấp đầy chất lượng. Các trang bị đó càng giúp cho chiếc SH này trở nên đẳng cấp hơn.

Cùng khám phá kĩ lưỡng các chi tiết đồ chơi trên chiếc SH Ý độ này, con xe độ của dân chơi Biên Hòa khiến những người ngắm đều cảm thấy thích thú và trầm trồ.

Phía trước xe là cùm tay phanh CRG màu titan. Bao tay Domino từ Ý đem lại cảm giác êm ái và bám tay tốt, ngay cả khi di chuyển trong điều kiện trời mưa.

Phía dưới nổi bật là cặp pô xe 4road Leovince thiết kế như khẩu thần công, tăng thêm uy lực cho SH khi di chuyển trên đường phố.

Đáng chú ý là bộ phuộc giảm xóc sau cho xe loại Ohlins thiết kế bình dầu rời. Đây vốn là loại đồ chơi cao cấp mà nhiều người thấy xuất hiện trên các xe đua. Với dạng lò xo cuộn vàng, bình dầu rời cũng sơn đồng màu, Ohlins khi gắn vào SH Ý càng thể hiện đẳng cấp sang chảnh.

Hãm tốc cho xe là bộ phanh đĩa Brembo Oro 250 mm với heo Brembo Billet. Tất cả các đồ chơi này được tiết lộ có chi phí hơn 50 triệu VNĐ. Đó là chưa tính tới công độ và tiền gốc tậu SH Ý.

Đã vậy, biển số của chiếc Honda SH này lại rất đẹp với đuôi có hai con số 68. Đây là những con số mà dân gian tương truyền gắn với vận may, đem lại sự phát tài, phát lộc cho chủ xe. Bạn đọc còn có thể tham khảo thêm 1 chiếc xe SH Ý độ đẹp khác: Xe Honda SH 150i Ý dọn kiểng đẳng cấp và ấn tượng của biker Vĩnh Long.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top