YOSHIMURA Cyclone R-77S cho SUZUKI GSX-R125 / S125 ABS
- 15/10/2020
YOSHIMURA Cyclone R-77S Carbon End EXPORT SPEC, bộ ống xả được chứng nhận lưu hành tại Nhật dành cho Suzuki GSX-S125 (18-20: ABS), GSX-R125 (18-20: ABS).
[Mua sắm trên Webike]
■ Máy YOSHIMURA Bent R-77 S Cyclone Carbon End EXPORT SPEC Trang sản phẩm
Thông tin sản phẩm
YOSHIMURA đã chọn Cyclone R-77S cho SUZUKI GSX-R125 / S125 ABS, có công suất đầu ra mạnh nhất trong phân khúc xe 125 phân khối và là loại xe hạng nhẹ, nhỏ gọn nhưng khá đầy đủ trang bị trong phân khúc.
Phong cách và hiệu suất được nâng cấp!
Bộ giảm thanh R-77S được làm bằng carbon khô cho phần nắp đuôi, mang lại kết cấu đẹp và cũng giúp giảm trọng lượng. Hơn nữa, bộ giảm thanh R-77S có đủ công suất để động cơ 125cc đáp ứng các quy định nghiêm ngặt về khí thải của Nhật Bản đồng thời tăng công suất đầu ra cho âm thanh trầm nhẹ và sắc nét.
Tăng tốc trơn tru cho đến vòng tua giới hạn
Sử dụng bộ giảm thanh YOSHIMURA Cyclone với GSX-R125/S125 tạo ra một “chuyến đi êm ái” từ dải vòng tua thấp đến cao, hiệu suất được cải thiện mà không làm mất khả năng kiểm soát khi bướm ga lớn. Công suất cực đại tiêu chuẩn của R125/S125 tại 10.000 vòng / phút được Machine Bent R-77S Cyclone của Yoshimura thay đổi, mang đến khả năng tăng tốc mạnh mẽ lên đến giới hạn vòng quay đến 11.500 vòng / phút.
Trọng lượng nhẹ hơn với hệ thống xả
Với chất liệu thép không gỉ SUS304 và nhẹ hơn 38% so với bộ ống xả theo xe. Đồng thời R-77S được cải thiện độ bền bỉ.
Trọng lượng của bộ ống xả theo xe – STD: 4.7kg. Trong khi R-77S Vỏ Titanium chỉ 2.9kg. Điều đó giúp cải thiện hiệu suất tăng tốc và dễ dàng xử lý khi vận hành.
Bảo hành
YOSHIMURA Cyclone (ngoại trừ Racing Cyclone) được bảo hành 2 năm (*).
Ngoài ra, bạn có thể yên tâm sử dụng YOSHIMURA nhờ các dịch vụ sau bán hàng của YOSHIMURA rất tốt tại Nhật.
* Cần đăng ký bảo hành trực tuyến để được bảo hành sản phẩm 2 năm.
Điểm đặc biệt từ R-77S Export Spec
Phiên bản EXPORT SPEC của R-77S này được thiết kế dựa trên các phản ánh và yêu cầu của những người dùng ở nước ngoài. Trong khi chú ý đến hiệu suất, màu TIG (hàn) ban đầu và các dấu hiệu đặc trưng của việc sản xuất thủ công đã được bảo tồn. Việc sử dụng thép không gỉ có độ bền cao cho vật liệu đã cho phép YOSHIMURA đạt được thiết kế và phong cách độc đáo của riêng mình với mức giá phù hợp.
Thông số kỹ thuật cơ bản của Yoshimura Cyclone R-77S
- Hệ thống xả chứng nhận của Chính phủ Nhật Bản: JMCA Certified
- Sản phẩm tuân thủ quy định về khí thải và tiếng ồn
- Sản phẩm được bảo hành 2 năm
Mô hình xe | 2BJ-DL33B (GSX-R125) 2BJ-DL32B (GSX-S125) |
---|---|
Mô hình động cơ | CFA1 |
Giấy chứng nhận kết quả kiểm tra khí thải của phương tiện (Báo cáo khí] | Có |
Chất liệu chính | Thép không gỉ |
Độ lớn âm thanh tối đa đạt được | 89dB tại vòng tua máy 5.000 vòng / phút |
Độ lớn âm thanh khi tăng tốc đạt được | 78dB |
Hệ thống xả R-77S có một số chi tiết và công đoạn được sản xuất tại Yoshimura Asia (Thái Lan).
[Mua sắm trên Webike]
■ Máy YOSHIMURA Bent R-77 S Cyclone Carbon End EXPORT SPEC Trang sản phẩm
Webike
Theo Yoshimura Japan
Xem Phụ kiện của YOSHIMURA
Xem Trang chỉ số Moto SUZUKI
Xem Phụ kiện cho SUZUKI GSX-R125
Xem Phụ kiện cho SUZUKI GSX-S125
-
- EWC Bol d’Or “đáng kinh ngạc” của Slider được xem xét lại
- CF Moto 450 MT. Định Hình Mới Của Hệ Xe Adventure Rally.
- Xe cào cào Mỹ Cleveland CycleWerks Hooligun 300 có gì hay ?
- Tại sao lại là khoảng thời gian “vui vẻ” cho Junior Team Le Mans Sud Suzuki tại EWC
- Tân binh Team Étoile của EWC đặt mục tiêu vươn lên dẫn đầu vào năm 2025
-
Bộ sưu tập HONDA 400cc thập niên 70
28/10/2020