Lý do dẫn đến việc Honda Winner X giảm giá sâu rồi tăng mạnh?

  • 09/10/2020
  •  
     
     
5
(1)

Sau một thời gian rớt giá, Winner X bất ngờ tăng giá cao vào đầu tháng 10/2020. Chưa có thông tin chính thức từ Honda nhưng tại các đại lý, mức tăng giá của Winner X từ 9 – 11 triệu đồng so với tháng 9/2020.

Lý do dẫn đến việc Honda Winner X giảm giá sâu rồi tăng mạnh?

Theo một đại lý Honda cho biết ” Do thời điểm giảm giá, Honda Winner X đã giúp các đại lý giải quyết hết số xe tồn trong nhiều tháng liền. Đồng thời trùng với thời điểm tháng ngâu đại lý chạy chương trình của Honda nên giá Winner X giảm mạnh. Thậm chí một số đại lý còn rơi vào tình trạng cháy hàng do lượng khách hàng mua xe tăng quá nhanh. Xe về chiếc nào là bán hết chiếc đó. Hiện tại cửa hàng còn mỗi mẫu Winner X bản đường đua HRC với giá bán khá cao là 48 triệu đồng”.

Lý do dẫn đến việc Honda Winner X giảm giá sâu rồi tăng mạnh?

Honda Winner X – Phiên bản HRC

Tăng mạnh nhất là hai phiên bản đen mờ và Camo. Hiện hai mẫu xe này đang có giá bán 47 triệu đồng cho phiên bản thể thao (không trang bị phanh ABS). Phiên bản thể thao ABS có giá cao nhất là 53,2 triệu đồng, tăng hơn 10 triệu so với tháng trước.

Winner X – Phiên bản Camo

Tuy nhiên, chương trình khuyến mãi từ ngày 1/9 – 30/11/2020 vẫn được áp dụng. Khách hàng mua phiên bản nào của Winner X vẫn được hỗ trợ tới 4 triệu đồng trừ thẳng vào phí đăng ký xe. Kèm với đó là ưu đãi trả góp với lãi suất 0%. Sau khi mua xe và đã có giấy tờ bạn có thể mang lại cửa hàng để nhận lại phí hỗ trợ này.

Chương trình giảm giá cộng với những ưu đãi của Honda thời gian vừa qua đã tạo hiệu ứng khá tích cực cho mẫu xe này về mặt doanh số bán. Điều này cũng giúp Winner X phần nào tạo được sức ép lên “vua côn tay” Yamaha Exciter.

Lưu ý: Giá bán thực tế của Honda Winner X sẽ khác nhau, tùy thuộc vào đại lý. Để tham khảo giá chính xác nhất. Bạn đọc nên liên hệ đến cửa hàng gần nhất để biết thêm chi tiết.

>>>Honda Winner X một “tân binh” có sức mạnh của “cao thủ”

>>>Để biết thêm nhiều hơn về thông tin liên quan đến xe máy vui lòng truy cập Webike.vn

Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top