Infinita – Đam mê bất tận từ Ducati S4R Cafe Racer

  • 13/03/2019
  •  
     
     
0
(0)
Bản độ Infinita cafe racer từ chiếc Ducati S4R đời 2006 là một công việc dường như vĩnh cửu với thời gian.

Franco Orsillo đã trải qua nhiều công đoạn cho chiếc xe từ thương hiệu “mỹ thuật” của Ý – Ducati. Black Pearl là cái tên đã được thay đổi thành Infinita. Franco muốn diễn tả “độ xe” là một thứ công việc không bao giờ kết thúc.

Từ chiếc xe nguyên bản Ducati S4R đời 2006. Franco đã đưa hình ảnh chiếc xe trở thành vô cùng hiện đại và thanh lịch.

Ducati Monster S4R 2006

Những chi tiết nhôm thủ công được thực hiện bởi Metalbike Garage cực kỳ sắc sảo. Từ chiếc bình nhiên liệu, đến phần ốp yên và đuôi xe, và vô số những chi tiết khác. Một sự bóng bẩy đậm chất cơ khí và nghệ thuật.

Chiếc Infinita được thiết kế dựa trên nền tảng giúp chiếc xe dễ dàng thay đổi kiểu dáng. Nhờ vào chiếc yên đi kèm đuôi xe năng động. Chỉ cần thay đổi chiếc yên, Infinita có thể trở thành một chiếc Dragster do kích thước nhỏ gọn tương đương. Chiếc xe cũng dễ dàng có kiểu dáng Scrambler nhờ vào cặp bánh nan hoa phù hợp cho những con đường gồ gề và đầy sỏi.

Hoặc đơn giản có thể sử dụng một chiếc yên đôi cho 2 người để chở thêm một người bạn gái xinh xắn.

Franco Orsillo là cái tên không xa lạ trong giới độ xe. Ông đã dành nhiều giải thưởng từ các cuộc thi “độ xe” tại châu Âu.

Mặc dù Infinita không đạt được giải thưởng “Iron of the year” vào tháng 1 tại Motor Bike Expo. Nhưng chiếc xe đã cho thấy sự sáng tạo và tỉ mỉ trong việc thực hiện một “bản độ” là điều thiết yếu. Và chiếc xe vượt qua được Infinita để dành giải thưởng thật sự là một bản độ đẹp và mang tất cả tinh tế của người chế tạo.

Cùng nhìn qua tác phẩm Infinita của Franco Orsillo

Webike.vn Tổng hợp

Nguồn: Rocket Garage

Đặt mua các loại phụ tùng chất lượng cho “bản độ” bạn chuẩn bị bắt đầu tại: https://shop.webike.vn/

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top