Honda Winner 150 độ kiểng đầy nổi bật với heo dầu 4 pis to lớn

  • 05/06/2018
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Winner 150 độ kiểng đầy nổi bật dưới đây ấn tượng bởi heo dầu 4 pis to lớn, kết hợp cùng dàn áo lạ lẫm và mê hoặc. Mời bạn đọc cùng Webike.vn khám phá chiếc xe độ này.

Honda Winner 150 kể từ khi ra mắt đã ngày càng khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường và cả trong cuộc đối đầu với đối thủ cùng phân khúc, Yamaha Exciter 150. Winner 150 ngày càng được nhiều dân chơi xe lựa chọn để tạo nên những tác phẩm độ xe chất lượng cao, từ độ kiểng cho đến độ phá cách và hầm hố.

Chiếc Winner 150 độ kiểng này đã được chủ xe trang bị cùm đèn LED to lớn ngay giữa mặt nạ và hai bên ốp trước của xe. Có lẽ chủ xe là một Biker đam mê phượt nên xe cần thêm đèn phục vụ chiếu sáng trên các cung đường đêm. Bên cạnh đó, chiếc xe độ còn được trang bị thêm một đèn L4 nằm ẩn hiện giữa mặt nạ khiến xe thêm nổi bật.

Chiếc Winner 150 độ đã trở nên tối tân hơn nhờ cùm tăng tốc Domino cho hành trình dây ga ngắn hơn, giúp xe có thể tăng tốc nhanh hơn nguyên bản. Chiếc kính Yaz nhỏ gọn nhưng vẫn đáp ứng được độ phản chiếu. Các công tắc đỏ được bổ sung thêm cho xe dùng để on/off các cụm đèn kể trên.

Chiếc xế độ ấn tượng nhất có thể kể đến heo dầu Brembo 4 pis đối xứng to lớn vô cùng cứng cáp và mạnh mẽ. Đây cũng là điểm nhấn đặc biệt của xe trên nền mâm zin được sơn xanh Neon, đĩa HCR cũng tham gia vào bản độ.

Chiếc Winner 150 độ còn được trang bị thêm phuộc SCK bình dầu rời, đĩa tải CNC một sản phẩm đồ chơi vừa đẹp vừa bền đang được khá nhiều Biker đam mê xe độ kiểng cảm thấy mê mệt.

Webike.vn – Sưu tầm

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top