Honda Supra X 125 FI 2019 được thiết kế mới, đi kèm giá bán gần 30 triệu đồng

  • 11/03/2019
  •  
     
     
1
(1)

Mẫu xe số Honda Supra X 125 FI 2019 đã được trình làng tại thị trường Đông Nam Á. Xe được sở hữu thiết kế mới, giúp tăng ấn tượng hình thể theo phong cách thể thao. Bên cạnh đó, Honda Supra X 125 FI 2019 có giá bán khá hấp dẫn người dùng.

Xe số Honda Supra X 125 FI vừa xuất hiện tại thị trường Đông Nam Á với thiết kế đồ họa mới tăng vẻ thể thao cho xe và có giá bán rất hấp dẫn.

Nhà phân phối xe máy PT Astra Honda Motor (AHM) vừa tung ra thiết kế đồ họa mới trên xe số Honda Supra X 125 FI đang phân phối tại thị trường Indonesia. Với những thay đổi ở diện mạo như vậy giúp cho Supra X 125 FI tăng thêm vẻ mạnh mẽ và thể thao.

Chính sự kết hợp giữa xọc màu mới trên thân xe đã đáp ứng được nhu cầu mong mỏi của những người yêu mến xe số phổ thông và đây cũng là xu hướng mới nhất trong thị trường xe hai bánh phân khúc tầm thấp.

Điểm đặc biệt là Honda Supra X 125 FI 2019 tung ra Indonesia có giá niêm yết chỉ 18,1 triệu IDR (29,3 triệu VNĐ). Xe có hai phiên bản màu tùy chọn gồm màu đen và màu đỏ năng lượng.

Động thái này rõ ràng nhằm củng cố vị thế của Supra X 125 FI với vai trò là một trong những mẫu xe số phổ thông được yêu thích nhất hiện nay ở Indonesia. Bây giờ với các xọc màu thể thao hơn, sắc nét hơn, dù có sự tối giản nhưng vẫn duy trì sự ấn tượng nổi bật của dòng xe này.

Giám đốc tiếp thị Thomas Wijaya của AHM cho biết, Supra X 125 FI mới là một lựa chọn tốt nhất cho những người yêu thích xe số rẻ hiện nay. Đó chính là những người vừa mong muốn một mẫu xe rẻ, bền bỉ mà lại có nhiều tính năng. Việc làm tươi mới vẻ ngoài cộng với động cơ mạnh mẽ giúp Supra X 125 FI là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang mong muốn có được một mẫu xe đi lại hằng ngày.

Trong thực tế Honda Supra X 125 FI có động cơ SOCH, 4 thì, dung tích 125cc, đi kèm với công nghệ phun xăng trực tiếp PGM-FI, giúp xe vô cùng tiết kiệm nhiên liệu. Theo công bố của nhà sản xuất qua các cuộc đánh giá nội bộ thì Supra X 125 FI tiêu thụ chỉ 57,2 km/lít và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3.

Xe có đèn ppha với diện mạo sắc nét và đèn đuôi LED. Trong khi cụm đồng hồ thiết kế hiện đại, hiển thị rõ nét nhiều thông số như tốc độ, quãng đường đi, đèn xi nhan và chỉ số nhiên liệu. Supra X 125 FI có thiết kế công thái học giúp lái xe thoải mái và điều khiển dễ dàng.

Không những vậy Honda Supra X 125 FI còn có rất nhiều tính năng tuyệt vời. Ví dụ như cụm khóa từ có kết hợp nút mở yên tự động, có móc treo và ổ sạc có khả năng cung cấp năng lượng cho các thiết bị điện tử như điện thoại di động khi di chuyển ở các quãng đường dài.

Với các tính năng và giá bán như trên nếu Honda Supra X 125 FI 2019 được về Việt Nam thì rõ ràng là trên cơ Honda Wave và có thể cạnh tranh với Honda Future.

Hi vọng một ngày không xa, mẫu xe số giá rẻ khá chất lượng Honda Supra X 125 FI 2019 này sẽ được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Nếu điều này xảy ra, người mua xe trong nước sẽ có thêm một lựa chọn khá chất lượng trong phân khúc xe số phổ thông.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top