Honda Rebel 250 độ phong cách Chopper cực ngầu tại Thái Lan

  • 22/09/2020
  •  
     
     
4.5
(2)

Chiếc Honda Rebel 250 độ lại thành một chiếc Chopper cực ngầu theo phong cách “Old School Bobber” với một kiểu dáng hoàn toàn khác lạ so với phiên bản gốc.

Honda Rebel 250 độ phong cách Chopper cực ngầu tại Thái Lan

Chiếc xe này là một chiếc xe trong nhóm “Waguf Rider” những chiếc xe Chopper cực ngầu đến từ Thái Lan. Xe hoàn toàn được tháo dỡ dàn khung và chỉnh sửa thủ công lại theo kiểu dáng Chopper. Dàn khung được sơn màu cam bóng nổi bật. Toàn bộ tác phẩm sơn của SabitWaguf Rider một gương mặt nghệ sĩ mới của thuộc phân khúc Chopper ở Thái Lan !

Honda Rebel 250 độ phong cách Chopper cực ngầu tại Thái Lan

Sau đó đặt động cơ Honda Rebel 250 phân khối, 2 xi-lanh, 4 kỳ, hệ thống cung cấp dầu. Bộ chế hòa khí của động cơ được chuyển thành hệ thống khởi động bằng đạp thay vì khởi động bằng tay như nguyên bản. Xe đi kèm với bánh trước 21 inch bánh sau 18 inch với hoa văn thẳng cổ điển. Phần cao su phía trước và gác chân METZELER 110/90 phía sau. Và cuối toàn bộ công việc sơn đến từ sự sáng tạo của SabitWaguf.

Honda Rebel 250 là mẫu xe luôn được yêu thích nhất từ năm 1985 cho đến tận nay. Cùng với sự ưu việt, nhỏ gọn và đáp ứng đầy đủ các điều kiện cần thiết cho một chuyến hành trình dài. Hy vọng bản độ này sẽ làm thay đổi góc nhìn mới lạ hơn so với chiếc Rebel 250 nguyên bản.

Hãy cùng thưởng thức hình ảnh chiếc Honda Rebel 250 độ này !

Honda Rebel 250 độ phong cách Chopper cực ngầu tại Thái Lan Honda Rebel 250 độ phong cách Chopper cực ngầu tại Thái Lan Honda Rebel 250 độ phong cách Chopper cực ngầu tại Thái Lan Honda Rebel 250 độ phong cách Chopper cực ngầu tại Thái Lan

>>> Hãng Langen ra mắt chiếc Langen Cafe Racer với động cơ 2 thì

Ảnh: Rastafah

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4.5 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top