Hãng Langen ra mắt chiếc Langen Cafe Racer với động cơ 2 thì

  • 22/09/2020
  •  
     
     
0
(0)

Các mẫu xe máy động cơ 2 thì đều không còn được sản xuất trên thị trường nữa bởi liên quan đến vấn đề khí thải. Tuy nhiên, Langen – hãng sản xuất xe máy tại Anh vừa cho ra mắt chiếc mô tô Langen Cafe Racer được chế tạo dựa trên động cơ hai thì V-twin 250cc.

Hãng Langen ra mắt chiếc Langen Cafe Racer với động cơ 2 thì

Chiếc mô tô 2 thì hiện đại duy nhất còn tồn tại là Suter MMX 500. Đây là chiếc mô tô chỉ dành cho đường đua, không được cho phép sử dụng trên đường bộ. Không giống như Suter MMX 500, Langen Cafe Racer là một chiếc xe máy được sử dụng động cơ 2 thì trên đường. Langen quản lý chặt chẽ để tuân thủ các tiêu chuẩn khí thải bằng hệ thống phun nhiên liệu hiện đại. Phun dầu điều khiển bằng ECU và van xả điện tử.

Thiết Kế

Langen 250 có đèn pha hình tròn và thiết kế tối giản. Bên cạnh đó, Langen còn được sử dụng sơn hai tông màu. Các chi tiết bằng vàng 24 thật và nhiều chi tiết bằng sợi carbon

Hãng Langen ra mắt chiếc Langen Cafe Racer với động cơ 2 thì

Động cơ

Cung cấp sức mạnh cho Langen 250 là động cơ 2 thì V-Twin, 250cc, làm mát bằng chất lỏng, hoàn toàn mới. Mặc dù chưa có tin tức về số liệu công suất nhưng hy vọng chiếc xe sẽ được sản xuất khoảng 50-60 BHP. Vì động cơ 4 thì 250cc thông thường sản xuất trung bình khoảng 25-30 BHP.

Hãng Langen ra mắt chiếc Langen Cafe Racer với động cơ 2 thì

Chiếc xe hoàn toàn hiện đại trong khi vẫn mang phong cách cổ điển của một chiếc cafe racer. Khung được làm thủ công từ nhôm. Bình xăng và thân xe bằng sợi carbon với các chi tiết dát vàng.

Langen 250cc một chiếc mô tô độc quyền có giá bán khoảng 28.000 bảng Anh (khoảng 36.160 USD). Bắt đầu được sản xuất vào năm 2021. Tuy nhiên, mẫu xe này là sự phát triển cuối cùng của dòng xe cafe racer cổ điển. Như triết gia vĩ đại Ferris Bueller đã từng nói “Nếu bạn có đủ phương tiện, tôi khuyên bạn nên chọn một chiếc”.

>>>Tổng hợp 10 mẫu xe mô tô hàng đầu có động cơ 2 thì

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top