Đội BMW Motorrad World Endurance chuẩn bị kết thúc mùa giải đầu tiên

  • 22/09/2020
  •  
     
     
5
(2)

Đội đua nhà máy BMW đang rất cố gắng để đi đến trận chung kết tại Estoril. Kenny Foray, Markus Reiterberger và Peter Hickman sẽ lái chiếc S1000RR và chiến đấu để giành chiến thắng ở Bồ Đào Nha, cùng với một vị trí trong Top 3 chung cuộc Giải vô địch đua xe sức bền Thế Giới FIM.

Đội BMW Motorrad World Endurance

Bị mất vị trí trong Top 5 tại 24 Heures Motos do gặp tai nạn ở cuối chặng đua, Đội BMW Motorrad World Endurance đã tập trung trở lại với mục tiêu kết thúc mùa giải FIM EWC đầu tiên của họ một cách khởi sắc. Bất chấp việc buộc phải từ bỏ chặng Le Mans, đội đua nhà máy Bỉ vẫn đang chạy đua cho danh hiệu vì họ đã về đích thứ 3 tại Bol d’Or và 8 Giờ Sepang. Đội BMW Motorrad World Endurance đã đến 12 Giờ Estoril với vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng tạm thời của giải vô địch Thế Giới. Họ kém đội dẫn đầu Suzuki Endurance Racing 45 điểm, nhưng có đến 67,5 điểm trong trận chung kết ở Bồ Đào Nha.

Đội hình mới của BMW tại Estoril
Trong trường hợp không có Ilya Mikhalchik, người sẽ bảo vệ danh hiệu vô địch IDM Superbike Đức tại Hockenheim, Đội BMW Motorrad World Endurance đã chiêu mộ tay đua người Anh Peter Hickman để đồng hành cùng tay đua người Đức Markus Reiterberger và Kenny Foray người Pháp tại Estoril. Peter Hickman, một trong những người dẫn đầu tại BSB British Superbike, cũng là tay đua dự bị của đội tại Le Mans.

Marc Bongers, Giám đốc BMW Motorrad Motorsport
Là ‘tân binh’, chúng tôi đã thể hiện rất tốt trong cả ba chặng đua đến nay. Điều rất đáng khích lệ là chúng tôi vẫn còn cơ hội đạt danh hiệu về mặt tính toán. Tuy nhiên, mục tiêu chính của chúng tôi là tạo ra một màn trình diễn đỉnh cao khác và lại có mặt ở nhóm đầu. Sau đó, chúng tôi sẽ xem xét đến vị trí chúng tôi kết thúc giải vô địch. Kết thúc mùa giải đầu tiên trong top ba và theo cách đó có mặt trên bục nhận giải sẽ là một phần thưởng lớn cho tất cả những nỗ lực của tất cả mọi người tham gia.

 

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top