Cận cảnh Winner 150 độ đắt tiền với dàn đồ chơi chất liệu Titanium đẳng cấp

  • 10/09/2018
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Winner 150 độ của một biker Sài Gòn trở nên đẳng cấp và nổi bật trong giới chơi xe bởi dàn đồ chơi chất liệu Titanium đắt tiền và đẳng cấp. Cụ thể, chiếc xe độ được lên đời với bộ mâm Racingboy kết hợp cùng các chi tiết ốc và một vài điểm trang trí nhỏ bằng chất liệu Titanium, tạo nên sự khác biệt và giá trị cho xe.

Con xe Winner 150 độ đắt tiền với dàn đồ chơi xe máy chất liệu Titanium của biker kể trên thể hiện sự chất chơi và đẳng cấp của dân chơi xe Việt không hề kém cạnh so với các nước bạn. Chiếc xe độ được khoác lên mình bộ dàn áo mang phong cách đen nhám vô cùng lịch lãm, cùng với các chi tiết tem và heo dầu đỏ cuốn hút. Đây cũng là phiên bản chính hãng của Honda được áp dụng trên nhiều mẫu xe như Vision, Air blade…

Dàn đầu xe là bảng Titan mô phỏng theo kiểu dáng của các mẫu xe Indo do luật giao thông của nước họ là phải có thêm biển số xe nằm phía trước mặt nạ, và đây cũng là điểm nhấn cho phần đầu chiếc Winner 150 độ này. Kết hợp với đó, bao tay Racingboy giúp xe tăng khả năng êm ái và bám tay tốt hơn rất nhiều.

Điểm yếu của các dòng xe thể thao là khoảng không gian chứa đồ khá khiêm tốn đã được chủ nhân chiếc xe khắc phục nhờ trang bị thùng Givi phía trước, giúp hỗ trợ đựng các vật dụng cá nhân. Bên cạnh đó, chiếc Winner 150 độ được trang bị mâm Racingboy 6 cây phiên bản dành riêng cho dòng Winner và không được tinh chỉnh thêm.

Hàng loạt chi tiết ốc Proti và ốc Probolt trang trí full ốc máy và cả bộ pen đạp của xe. Phần cổ pô xe được làm bằng chất liệu Titanium cho khả năng chịu nhiệt tốt hơn chống được khả năng hoen rĩ theo thời gian cũng như đang độ thẩm mỹ thêm cho chiếc xe thông qua 7 màu sắc hòa quyện vào nhau một cách tuyệt vời.

Chiến mã Winner 150 độ sử dụng gác chân kiểu dáng Z1000 đây là món đồ chơi được phay cắt lại có loại dành cho Exciter 135/150 và Winner lắp vào không cần phải chế cháo bất kì gì cả. Ngoài ra, chủ nhân của chiếc Winner còn trang bị pô Raider Fi để giúp xe thoáng hơi hơn cho xe mát và lên ga nhẹ hơn so với pô zin của xe được đánh giá là khá ếm và bí hơi.

Webike.vn – Tổng hợp

Hình ảnh: Thanh Nguyễn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top