Honda CB1000R độ đẹp độc biến hóa theo phong cách cào cào Motocross

  • 07/03/2019
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc môtô Honda CB1000R độ trở nên đẹp cuốn hút và độc lạ khi hóa thân thành một phiên bản cào cào Motocross đầy cá tính. Mời bạn đọc cùng khám phá mẫu Honda CB1000R độ đẹp ấn tượng này.

Mang thiết kế của một chiếc naked-bike phân khối lớn được thiết kế cho đường bằng, chiếc xe Honda CB1000R thế hệ mới đã được một đại lý tại Thụy Sĩ biến thành chiếc “cào cào” motocross kịch độc.

Mới đây, một đại lý Honda Brivemo tại Thụy Sĩ đã gây bất ngờ cho những người yêu xe hai bánh khi quyết định biến một chiếc xe môtô Honda CB1000R đời mới nhất, thành môtô địa hình cực kỳ độc đáo và lạ mắt.

Được đặt tên là “Africa Four”, về cơ bản chiếc Honda CB1000R độ cào cào đặc biệt này đã được Honda Brivemo thay đổi hoàn toành phần đầu và đuôi để trở thành một chiếc motocross thực sự đầy mạnh mẽ.

Trong khi đó, kết cấu phần giữa của chiếc xe hầu như không có sự thay đổi. Ở phía trước, thay vì đèn pha LED tròn nguyên bản, Honda Brivemo đã tự thiết kế cho chiếc xe môtô phan khối lớn Honda CB1000R phần đầu hoàn toàn mới gọn gàng hơn, với bộ đèn LED hình chữ V đầy dữ dằn.

Để tăng khoảng sáng gầm xe cho CB1000R nhằm giúp nó vượt qua được các địa hình khó khăn, bộ phuộc trước USD nguyên bản đã được thay bằng phuộc từ chiếc “cào cào” chuyên nghiệp Honda CRF450R.

Nằm giữa cặp phuộc vẫn là mâm 5 cây nguyên bản của Honda CB1000R thế hệ mới với đường kính 17 inch, nhưng nó được Honda Brivemo đã tối giản hệ thống phanh chỉ còn 1 đĩa và kèm theo heo Adelin 4 piston.

Giống như phía trước, phuộc sau của xe cũng đã được thay bằng Honda CRF450R, tuy nhiên hệ thống phanh sau không có sự thay đổi.

Bọc xung quanh bộ vành 17 inch 5 cánh kép nguyên bản của chiếc Honda CB1000R sẽ là những chiếc lốp Continental TCX80 với gai vuông để tăng độ bám khi vượt qua các cung đường địa hình sỏi đá, lầy lội.

Phần đuôi xe cũng được Honda Brivemo thiết kế lại hoàn toàn với ốp yên solo mới được tích hợp pad biển số, tương tự những chiếc “cào cào” đường phố. Vốn đã rất mạnh mẽ so với mọi mẫu mô tô địa hình khác trên Thế giới, động cơ 4 xi-lanh trên CB1000R chỉ được thay hệ thống xả với pô carbon vắt cao và gắn khung bảo vệ ở bên dưới.

Sau khi hoàn thành, Honda Brivemo đã sơn lại chiếc CB1000R của họ trong tông 3 màu trắng – xanh – đỏ đặc trưng của bộ phận xe đua HRC, cũng như là một trong những màu sắc nguyên bản của chiếc adventure địa hình Honda Africa Twin. Chỉ được chế tạo đúng 1 chiếc, hiện tại Africa Four đang được trưng bày tại showroom Honda Brivemo ở Thụy Sĩ.

Mẫu xe độ Honda CB1000R trên đây chắc hẳn là chiếc xế yêu thích của rất nhiều tay chơi xe bởi dáng vẻ độc lạ của nó.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top