Honda Monkey – Đánh giá từ chủ sở hữu

  • 13/08/2020
  •  
     
     
5
(2)

Đánh giá từ chủ sở hữu Honda Monkey

Từ chiến dịch cộng đồng Webike “Hãy nói về chiếc xe của bạn!”. Sau đây là câu chuyện tâm huyết của” Ky” người đang sử dụng Honda Monkey!
Anh ấy đã cho chúng tôi đánh giá về Monkey, bao gồm cả những điểm tốt và những điểm khó chịu của anh ấy, bởi anh ấy là chủ sở hữu.

Giới thiệu ngắn

Lịch sử xe và cách tôi thường thưởng thức xe máy của mình

Tôi lấy bằng lái xe năm 18 tuổi và di chuyển bằng xe máy một thời gian sau đó. (chuyển từ SEPIA sang Monkey.)
Khi bước sang tuổi 40, tôi có bằng lái hạng trung và đã chuyển lên chiếc 250TR.
Tôi thích tự mày mò và đi phượt.

Bạn đã đi chiếc xe máy này bao lâu rồi ?

Tôi mua nó mới vào năm 1995 và đã gắn bó với nó được 25 năm. (đi khoảng 12,300 km).

Động cơ và mục đích mua hàng

Mẫu SEPIA thời điểm đó đang bị loại bỏ và dù sao thì tôi cũng sẽ mua một chiếc xe mới mà tôi có thể đi trong một thời gian dài! và Monkey là lựa chọn của tôi.
(Ban đầu, em họ tôi đi nó. Khi tôi còn là học sinh tiểu học, tôi được phép đi thử trong vườn.)

Đạt yêu cầu/ưu điểm

Mục đích sử dụng

Nó nhỏ và linh hoạt!
Rất nhiều phần có thể tùy chỉnhtheo ý thích!
→ Giá linh kiện phải chăng.
Tự mày mò bạn có thể tìm hiểu cấu trúc của xe, không tốn tiền thuê thợ!
→ Kiến thức tùy chính nó có thể được ứng dụng cho các loại xe khác! (Tôi cũng đã có thể tự tùy chỉnh chiếc 250TR)
→ Tôi ngày càng gắn bó hơn với nó! (Tôi biết điều nó lâu hơn vợ tôi!)

Để lái

Tôi đã thực hiện rất nhiều chuyến đi! Nó chạy nhanh, gọn gàng! (Vấn đề có thể phát sinh là trọng lượng của người lái…)

Ngoại hình

Tôi đã làm cho nó dài 10 inch và kéo dài cánh tay đòn 8cm mà vẫn giữ cho kiểu dáng gần với nguyên bản nhất có thể.
Bộ giảm âm KERKER đã được cài đặt.
→ Tôi chưa từng thấy ai có hệ thống xả này ngoài trên tạp chí và trên web!

Nhược điểm/điểm yếu

Mục đích sử dụng

Baga phía sau quá nhỏ để có thể đi tour cắm trại.
→ Chúng tôi đã thay thế nó bằng một baga sau Gorilla có diện tích rộng hơn.
Tôi khuyên bạn nên sử dụng “Túi Daytona (Egli)” nếu bạn đang muốn đi tour.

Để lái

Bạn không thể phủ nhận sự thiếu sức mạnh.
→ Bạn nên xoáy lòng xi-lanh nếu bạn lái xe để đi làm, đi học hoặc đi tham quan.
Bình xăng nhỏ, và không thể kẹp đầu gối.
→ Bạn sẽ cảm thấy không ổn nếu đi chiếc 250TR ngay sau nó.

Ngoại hình

Vì nó nhỏ nên rất khó để người lái ô tô quan sát thấy.
→ Nhưng vì nó nhỏ nên nó mới là Monkey!

Tóm tắt (Những người chơi được đề xuất)

Tôi mua một chiếc xe máy mới, bắt đầu bằng việc thay gương, giảm thanh, bô xe, tăng tốc, v.v … Tôi đã tự tay làm tất cả. Tôi đã đạt được kết quả theo ý thích của tôi. (Những thứ duy nhất tôi thuê ngoài là thay nhớt phuộc và sửa chữa vết nứt ở khung.)
Nó cho phép tôi đoán nguyên nhân của sự cố và tự khắc phục nó, ngay cả khi tôi chỉ là một người kinh doanh.

Đó là một chuyến đi thú vị! Rất vui!
Đó là loại xe máy mà tôi đang nói đến.

Nếu bạn thích mày mò chế tạo máy móc, nếu bạn muốn lái một chiếc xe theo thông số kỹ thuật của riêng mình, nếu bạn yêu chiếc xe của mình và muốn biến nó thành của riêng mình. Với những người muốn như vậy, tôi muốn giới thiệu chiếc xe này cho bất kỳ ai!

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top