Honda Monkey 125 độ Cafe Racer cực ấn tượng đến từ Nhật Bản

  • 23/04/2019
  •  
     
     
0
(0)

Mời bạn đọc cùng Webike.vn chiêm ngưỡng chiếc xe Honda Monkey 125 độ Cafe Racer cực chất và cuốn hút đến từ xưởng độ xe Kitako tại Nhật Bản. Chiếc xe độ như lột xác hoàn toàn và đầy khác lạ khi được các thợ độ biến hóa theo phong cách Cafe Racer cổ điển.

Dưới đây là hình ảnh về chiếc xe Honda Monkey 125 độ Cafe Racer cực ấn tượng. Chiếc xe đã thay đổi hoàn toàn phong cách với cách độ khác lạ từ xưởng Kitako của Nhật Bản.

Chiếc Monkey 125 độ Cafe Racer này là một siêu phẩm mới từ đến từ xưởng Kitako, Nhật Bản. Kitako đã biến Honda Monkey 125 thành một mô hình mang phong cách cafe racer chính hiệu. Thiết kế đầu xe mang đậm phong cách cafe racer, từ đèn pha cho tới đồng hồ tốc độ.

Bánh xe 12 inch đã được chuyển đổi thành bánh xe 10 inch. Động cơ, ghế ngồi, tay lái phong cách cafe racer đã được tái sinh thành một hình ảnh hoàn toàn mới của Honda Monkey. Cụm ống xả mới cũng được thay thế.

Do tháo bỏ bộ giảm âm nên khung xe khá rỗng, Kitako đã thay thế bằng các nắp bên, được xử lý dưới dạng các tấm thép không gỉ không sơn và được sử dụng làm vỏ bọc, gắn thêm nền hoa anh đào vốn là nét đẹp đặc trưng của đất nước mặt trời mọc.

Hoa anh đào là biểu tượng đặc trưng của Nhật Bản đã được các nghệ nhân độ xe trang trí bên phần thân xe.

Bánh xe được sửa đổi và cải tiến với chắn bùn carbon.

Phần đầu xe được thiết kế mang đậm phong cách Cafe Racer cổ điển. Chiếc xe Honda Monkey 125 độ Cafe Racer đẹp chất này xứng đáng là một siêu phẩm chất lượng trong làng độ xe thế giới.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top