Honda GL500 độ Cafe Racer cổ điển, lịch lãm

  • 01/05/2016
  •  
     
     
0
(0)

Nếu bạn có ý tưởng muốn biến chiếc xe hiện đại mình đang sở hữu thành một phiên bản cổ điển nào đó hãy nghĩ ngay đến Mokka Cycles, xưởng độ luôn đặt ước mơ của bạn lên hàng đầu. Nếu bạn thấy khó tin thì chiếc Honda GL500 Cafe Racer dưới đây là một minh chứng.

Mokka-Honda-GL500-1

Mokka Cycles, thành lập từ năm 2012, tuy là một xưởng độ trẻ tuổi nhưng họ đã cho ra nhiều mẫu xe tùy chỉnh với vẻ đẹp khó cưỡng và được giới độ xe đánh giá cao. Chiếc xe gần đây nhất mà Mokka cho ra lò chính là Honda Birdee, một phiên bản xe độ Cafe Racer tuyệt vời từ chiếc Honda GL500 Interstate đời 1982.

Mokka-Honda-GL500-2

Chiếc xe được đánh giá cao bởi sự đơn giản nhưng lại rất tinh tế trong thiết kế. Một chiếc xe khá kịch cợm và có động cơ khổng lồ như GL500 lại được biến thành một chiếc Cafe Racer với những đường nét thiết kế thanh lịch.

Mokka-Honda-GL500-3

Những phần phụ như các tấm da trang trí, da yên xe đều được thực hiện thủ công rất tinh tế.

Mokka-Honda-GL500-8

Bình xăng gò thủ công và sơn tĩnh điện bong mướt với cách phối màu không cầu kì nhưng ấn tượng. Biểu tượng “built by dream – độ xe bằng những ước mơ” được thể hiện gọn ghẽ bên hông xe cùng với tên Birdee của bản độ.

Mokka-Honda-GL500-10

Honda Birdee sửu dụng cặp lớp Excel cỡ lớn và nhiều bộ phận được Mokka đặc chế.

Mokka-Honda-GL500-11

Đồng hồ có dạng cổ điển analog nhưng được kết hợp với màn hình hiển thị điện tử nhỏ gọn bên trong. Hệ điện và khóa xe được thực hiện tinh vi. Điểm nhấn chính là ổ khóa xe nằm ngay trên đền pha lớn phía trước.

Webike.vn
Ảnh:Peter Mosoni

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top