Bộ ảnh Big Bad Wolf nhân dịp kỷ niệm Yamaha XJR1300

  • 01/05/2016
  •  
     
     
0
(0)

Big Bad Wolf là phiên bản độ của đội ngũ kỹ thuật El Solitario MC nhân kịp kỷ niệm 20 năm sinh nhật của Yamaha XJR1300.

40

Cũng như cái tên “Big Bad Wolf”, chiếc xe độ mang phong cách một con “quái vật” thực sự trên đường phố với thiết kế  độc đáo và sáng tạo bằng cách thay đổi tất cả mọi thứ ngoại trừ bộ khung, bình xăng, tay ghi đông và cụm đèn hậu. Và trọng lượng được đặt ra ở mức quy định 183 kg.

Chiếc xe được tối ưu hóa các thiết kế phun nhiên liệu động cơ, mức cung cấp nhiên liệu hiệu quả hơn 50%. Tỷ lệ nén được nâng lên 10,7:1 cao hơn con số 9,7:1 của chiếc XJR 1300 nguyên thủy.

41

Bộ lốp Michelin phù hợp với đường phố, mưa và trơn trượt vẫn được giữ lại trên “Big Bad Wolf” để tối đa hóa khả năng trong bất kỳ điều kiện nào.Tông màu và những hình ảnh tùy biến tuyệt đẹp được thực hiện bởi Death Spray Custom ở London, Anh.

K-Tech Suspension và Novatech đã phát triển chạng ba phía trước và phuộc chống shock phía sau, âm thanh phát ra từ một hệ thống xả tùy biến bằng titanium được làm bởi Asahina Racing ở Nhật Bản, được thiết kế để phù hợp không chỉ với “Big Bad Wolf” mà còn phù hợp với XJR1300 nguyên bản.Nhà cung cấp bộ làm mát bằng dầu Moto GP, Taleo Racing đã tạo ra một bộ làm mát bằng dầu bán tròn và EMD ở Pháp, đã gia công các mẫu nắp động cơ bằng nhôm.

39

Nắp bình chứa nhiên liệu TWM tuyệt đẹp và tay đòn bằng nhôm tuyệt đẹp được thực hiện bởi Over Racing ở Nhật để hoàn thiện phía sau cùng với bộ sau của họ. “Big Bad Wolf” cũng được đi dây lại với bộ đồng hồ công tơ mét Motogadget M-Unit, khóa M-Lock. PIAA cung cấp các đèn pha cao áp…

Ở thiết kế buồng đốt nhiên liệu, các van hút xả được thay bằng vật liệu mới, chịu nhiệt tốt hơn, ít bị giãn nở bởi nhiệt độ cao. (Bền nhiệt)

XJR1300

Giám đốc sản xuất của Yamaha Shun Miyazawa cũng phải thừa nhận rằng, họ đang “thổi bùng” ngọn lửa đam mê tràn đầy nhiệt huyết với đội ngũ kỹ thuật của El Solitario.

Nguồn Photos & Video: BikeExif

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top