Honda Cub lên Cafe Racer – nghe thì lạ nhưng xe thì thật!

  • 27/06/2016
  •  
     
     
0
(0)

Một tay độ xe nghiệp dư với biệt danh Dirty Donkey (con lừa bẩn) đã chứng minh rằng chỉ cần yêu thích bạn có thể biến mọi thứ thành Cafe Racer.

honda-cub-webike-1

Phôi độ là một chiếc Super Cub C50 đời 1958. Đây là dòng xe được xem là bán ra nhiều nhất trong lịch sử. Và dĩ nhiên ở tại Việt Nam chiếc xe đã trở thành một biểu tượng quen thuộc.

honda-cub-webike-2

Chiếc xe được độ lại và sở hữu bởi Dirty Donkey đến từ xưởng độ SMC. Điều đặc biệt là chiếc xe underbone (xe số) này lại được lên dáng một chiếc Cafe Racer khá thú vị.

honda-cub-webike-3

Bình xăng nguyên thủy được bổ trợ thêm một bình xăng rời có cấu tạo ngay vị trí tiêu chuẩn của một phiên bản Cafe Racer.

honda-cub-webike-4

Chắn bùn trước được tháo bỏ, chắn bùn sau cắt ngắn và tạo hình lại, gắp sau vẫn được sử dụng nhưng ống xả thì được thay đổi hoàn toàn.

honda-cub-webike-5

Các đường cơ sở của một chiếc Cafe Racer đều được đảm bảo một cách hoàn hảo. Không thể thiếu vẫn là ghi-đông Clip-on và đèn pha cỡ lớn.

honda-cub-webike-6

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc Cub C50 thì hãy chú ý về giá trị của nó nhé, không gì là không thể nếu biker thực sự đam mê.

Webike.vn

Ảnh: Bike Exif

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top