Honda CB650R độ đẹp với chi phí hơn trăm triệu của biker Sài Gòn

  • 02/05/2019
  •  
     
     
0
(0)

Chưa đầy 2 tháng sau khi có mặt tại Việt Nam, mẫu xe môtô naked-bike Honda CB650R đã được chủ nhân trang bị gói phụ kiện hơn 100 triệu đồng với các thương hiệu đình đám như Ohlins, Brembo.

Vừa xuất hiện tại thị trường Việt Nam hồi đầu tháng 3/20919, mẫu xe môtô Honda CB650R đã được chủ nhân mua về và trang bị loạt phụ kiện đắt giá. Hiện tại, chưa xuất hiện nhiều bản độ của mẫu nakedbike này, một phần do số lượng xe còn khan hiếm, một phần do đây là mẫu xe mới, các workshop khá ngại trong việc thi công.

Một workshop tại Sài Gòn vừa cho ra lò bản độ gần như toàn diện của Honda CB650R phiên bản mới với loạt phụ kiện đến từ các thương hiệu danh tiếng như Brembo, Ohlins, Gale Speed hay CRG.

Ở đầu xe, Honda CB650R độ mới này nổi bật bởi chắn gió carbon đến từ thương hiệu H2C và cặp đèn báo rẽ Motogadget Ice. Trong khi đó, ghi-đông xe vẫn được giữ nguyên bản, chỉ thay cặp gù nâng của Rizoma, mang đến tư thế lái cao và thoải mái hơn.

Khu vực tay lái sẽ khiến bạn ”rối mắt” với cùm phanh Brembo Corsa Corta đời mới, cùm côn CNC Kohken Billet, bình dầu Rizoma Wave Black, cặp kính gù CRG Arrow và công tắc Daytona.

Ở phía dưới, hệ thống giảm xóc up-side-down màu vàng nguyên bản được giữ lại, toàn bộ hệ thống phanh đều được thay mới. Cụ thể, xe được trang bị hai kẹp phanh Brembo Nickel GP4RX 4 piston đi kèm đĩa phanh kép bằng nhôm CNC nhuộm đỏ và chống đổ bánh trước Evotech.

Ở khu vực động cơ, xe sở hữu chống đổ T-rex USA và chống đổ lốc máy H2C đi kèm bộ đèn LED trợ sáng hàng hiệu Clearwater Darla, được điều khiển bởi cụm công tắc phụ Daytona Japan. Riêng bộ đèn LED trợ sáng này đã có giá trên 10 triệu đồng.

Dàn chân phía sau là được làm mới bởi giảm xóc Ohlins Monoshock, kẹp phanh Brembo Nickel 2 piston. Toàn bộ hệ thống phanh trên xe được kết nối với nhau bởi bộ dây dầu Hel U.K hỗ trợ cho phanh ABS.

Xe cũng được nâng cấp bộ xích tải với đĩa tải hàng hiệu Driven USA và xích tải EK 3DZ 525. Ngoài việc cho hiệu ứng đẹp mắt hơn xích nguyên bản, bộ xích tải mới còn có thời gian sử dụng lâu hơn.

Honda CB650R được trang bị động cơ 4 xy-lanh 649 cc cho công suất 93,8 mã lực tại vòng tua 12.000 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 64 Nm tại vòng tua 8.500 vòng/phút. Để phát huy uy lực của động cơ ”4 máy” này, chủ xe đã trang bị hệ thống ống xả full system Yoshimura R55 Le Carbon đi kèm bộ cổ titanium.

Để thêm nổi bật, phần tem của ống xả được bắn lazer xanh tím lạ mắt. Ống xả này còn đi kèm phần ốp bằng carbon để hạn chế việc bị bỏng cho người ngồi sau. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị pen đạp Gale Speed của Nhật Bản.

Xe được trang bị bảo vệ két nước của R&G, ốc lốc máy của H2C. Bình ắc-quy nguyên bản cũng được thay bằng bình Antigravity Lithium 8 cell. Ngoài việc cung cấp dòng diện ổn định hơn cho xe, bình ắc-quy của Antigravity còn nhẹ hơn bình nguyên bản, tiết kiệm đáng kể khối lượng cho xe.

Honda CB650R là phiên bản nâng cấp toàn diện của CB650F. CB650R có thiết kế thừa hưởng từ đàn anh CB1000R cùng khối động cơ 4 xy-lanh đồ sộ. Theo ước tính, loạt phụ kiện trên bản độ này có tổng giá trị hơn 100 triệu đồng. Hiện tại, giá xe Honda CB650R đang được phân phối tại Việt Nam từ 246 triệu đồng.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top