HENLY BEGINS đã phát hành túi treo yên PRO nhỏ gọn phù hợp cho dòng yên xe Small Pillion Seat

  • 11/08/2020
  •  
     
     
0
(0)

Khó để thay đổi khi sử dụng đồ của HEN LY BEGINS .

Giống như supersports , chiến binh đường phố , và gần đây là xe thể thao 250cc xe máy , tất cả họ đều có chỗ ngồi nhỏ ! Nó phong cách và mát mẻ xe máy, nhưng không phải lúc nào cũng dễ dàng thoải mái khi bạn cầm lái .

Khi tôi lái chiếc CBR600RR, nó không ổn định vì ghế pillion quá nhỏ , vì vậy tôi đã có một cảm giác khủng khiếp rằng túi hành lý bị “đung đưa” rẽ phải , hoặc trái , hoặc đi xuống phía trước với phanh . Khi điều này xảy ra , Tôi sẽ rơi vào trạng thái không tin tưởng vào độ tải , và tôi sẽ phải kiểm tra hành lý của mình ở mọi điểm dừng , cái nào sẽ làm khó tôi khi đi phượt.

Khi nó xảy ra, phải dừng lại để tiếp tục kiểm tra tải trọng , hết sức bất tiện.

Nhưng lo lắng như vậy đã là dĩ vãng ! Dòng túi ghế yên PRO do HENLY BEGINS phát hành là túi ghế dành cho tất cả các tay đua những người đã từng bị cản trở bởi những chiếc ghế nhỏ bé !

Bí mật 1 : băng đỏ

Điểm đặc biệt nhất của túi bọc ghế PRO là bộ phận ruy băng màu đỏ. Cắm phần cuối phía sau của ghế pillion vào cái này băng giúp cố định túi ghế nhỏ gọn !

Nếu bạn có cái này, bạn không còn có thể gặp sự cố khó chịu đó nữa túi ghế đã trượt về phía trước!! Nó đơn giản , nhưng nó là một tính năng thực sự sáng tạo .

Tôi đã thử nghiệm một số túi ghế , nhưng tôi không nghĩ đã từng có một chiếc túi ngồi với kiểu khéo léo này , theo như tôi biết.

Bí mật 2: chống trượt

Túi ghế này có một chỗ ngồi chống trượt đặc biệt ở trung tâm. Chống trượt có nghĩa , cái tên nói lên tất cả , không trượt . Cho đến bây giờ , cái này không phải có sẵn , vì vậy một số tay đua có thể đã phải có một tấm chống trượt riêng ghế . Nhưng bây giờ nó là thiết bị tiêu chuẩn !

Sự kết hợp giữa băng đỏ và bề mặt đáy chống trượt làm cho nó có thể tạo ra một túi ghế không trượt hoặc rơi ngay cả với giá đỡ nhỏ .

Ghế chống trượt này là một lợi thế lớn , ngay cả trên một chiếc xe máy với ghế lớn không thể nhét vừa băng đỏ.

Bí mật 3: Tấm gia cố cho công suất thay đổi

Túi ghế PRO hiện có hệ thống dung tích biến thiên quen thuộc . Đây là một chức năng tiện lợi cho phép bạn lưu trữ đồ lưu niệm của mình trên đi để bạn có thể cất chúng trong túi của mình bằng cách tăng dung lượng sức chứa ngay cả khi bạn có nhiều hành lý hơn . Tuy nhiên , Cũng có một bất lợi , các sản phẩm thông thường trên cấu trúc mở rộng phần , có một nhược điểm là nó sẽ bị treo vì không có tấm đáy .

Khi nó bị treo , hành lý của bạn có thể đến gần nó , và nếu của bạn mô tô có ống xả thẳng đứng , nó sẽ tiếp xúc với kiệt sức và không được làm mát .

Trong túi ghế này PRO là để giải quyết vấn đề , một tấm gia cố là gắn vào bên ! Bằng cách đặt tấm gia cố này ở phía dưới của cơ thể tại thời điểm mở rộng công suất , nó sẽ ngăn chặn treo hành lý !

* Tấm gia cố là một chức năng cho M /L/LL / Chỉ kích thước LL .

Bí mật 4 : đai kết nối

Túi an toàn PRO có dây đai để cố định hành lý bên trong túi , vì thế rất khó để hành lý di chuyển bên trong túi . Vấn đề rằng hành lý bị lệch trong túi tạm biệt ở ghế này túi .

hơn thế nữa , sự hiện diện của đai này giữ cho các bức tường của túi kết nối với nhau , làm cho nó khó mất hình dạng . Ban đầu , túi ghế của HENLY BEGINS là một hình dạng khó mất hình dạng , vì vậy nó là một thanh kim loại đối với con quỷ . Có thể nói rằng chiếc túi ghế không biến thành đồ đạc đã được ấp ủ từ lâu ước gì cho những người đi du lịch theo một nghĩa nào đó .

Bí mật 5: Thiết kế trọng tâm thấp

Kết quả của việc xem xét khả năng cơ động , dễ đi , and cân bằng với thân xe máy , chiều cao được đặt thành 30cm trở xuống và độ sâu từ 32cm trở xuống trong suốt loạt phim . Kể từ chiều cao bị đàn áp , bạn có thể tận hưởng chuyến lưu diễn thoải mái hơn mà không làm giảm khả năng di chuyển ngay cả khi bạn chất nhiều hành lý .

Ngoài ra , với những chiếc xe máy hiện đại với đuôi cao , the load có thể cản đường khi bạn đi xe , và trong trường hợp xấu nhất, a Cú đá của người lái và hất xe đạp có thể là một tai nạn đáng tiếc . Đây là một thiết kế trọng tâm thấp để tránh những tai nạn như vậy . Đó là tất cả về tập trung hàng loạt trong tải .

Bốn kích thước khác nhau ! Dùng cho từ một chuyến đi trong ngày đến cắm trại dài ngày

Có 4 kích thước có sẵn trong dòng sản phẩm , từ kích thước S, cái nào có thể được sử dụng theo nhiều cách cho các chuyến đi trong ngày và nghỉ qua đêm , đến LL kích thước , tự hào có tối đa 70 lít và có nhiều chỗ cho du lịch cắm trại .

Chắc chắn , nó cũng đi kèm với các chức năng hữu ích quen thuộc như khả năng tiếp cận hành lý từ phía quen thuộc ở ghế trước loạt túi, một mở rộng , và một băng PALS rất tiện lợi tùy thuộc về cách sử dụng nó .

Tôi ngạc nhiên rằng nó đã phát triển để nghĩ về những tay đua thực sự sử dụng túi ghế này . Từng cái một , bạn có thể nói nó ổn định sự phát triển , nhưng tất cả những thứ đó kết hợp lại làm cho chiếc túi ngồi này dễ dàng hơn sử dụng hơn những gì bạn có thể tưởng tượng! Đó là một mặt hàng được đề xuất mà tôi muốn sắp xếp từ bây giờ để chuẩn bị cho chuyến lưu diễn dài ngày vào mùa hè .

Bấm vào đây để mua dòng HENLYBEGINS Seat Bag PRO

Xem Phụ kiện của HENLYBEGINS

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top