Đánh giá X-ADV từ chủ xe: Một chiến binh hoang dã của thế giới

  • 11/08/2020
  •  
     
     
0
(0)

Bài đánh giá của chủ sở hữu HONDA X-ADV

Chúng tôi sẽ giới thiệu câu chuyện đam mê của anh Momiage về trải nghiệm lái xe với chiếc môtô yêu quý của anh ấy, X-ADV. Từ chuyên mục “Moto yêu quý của tôi”.

Anh ấy đã chia sẻ với chúng tôi về đánh giá của mình cho X-ADV, bao gồm cả ưu điểm và nhược điểm , mà anh ấy biết rõ vì anh ấy là chủ sở hữu.

Giới thiệu tóm tắt về bản thân của Momiage

Kỳ nghỉ dài là khoảng thời gian hạn chế đi chơi , nơi mà tôi có thể dành thời gian của tôi ở nhà . Tôi sẽ sử dụng thời gian dành riêng để đi phượt cho đánh giá . Trước khi tôi đi sâu hơn, tôi muốn nói rằng: tôi không nghĩ đây là loại đánh giá mà hầu hết mọi người trên thế giới muốn dành cho X-ADV . Tôi không đóng gói hành lý , tôi không cắm trại , và tôi không thích lái xe. Đây là một đánh giá rất khách quan.

  • Lịch sử xe máy và cách tôi thường thưởng thức xe máy của mình :
    Tôi đã lái xe được 16 năm rồi . Tôi tự hỏi liệu mục đích chỉ dành cho phượt và độ ?
  • Tôi đã lái chiếc mô tô này bao lâu rồi ?
    Thời gian đủ để tôi sở hữu rất nhiều lời khen ngợi .
  • Động cơ mua xe
    Tôi đã yêu City Adventure khi nó được ra mắt tại EICMA trong năm 2015 . Tuy nhiên , đó là một thiết kế và ý tưởng độc đáo , vì vậy tôi không mong đợi nó sẽ có sẵn trên thị trường. Và một thông báo đã được đưa ra rằng nó sẽ được phát hành dưới dạng X-ADV vào năm 2017 và một hợp đồng dự kiến đã được ký vào ngày đặt hàng trước đã bắt đầu . Tại thời điểm đó , Tôi đã sở hữu một chiếc YZF-R1 2CR , và tôi muốn một chiếc xe máy có thể đi một quãng đường dài dễ dàng và được tận hưởng một cách chậm rãi tốc độ . Tôi sẽ nói về nó khi với mô hình đối thủ sau .

Sự thỏa mãn / Ưu điểm

  • Đối với các chức năng lái
    Ngay cả khi tôi đi xe trong một thời gian dài , không có nhiều căng thẳng trên cơ thể của bạn . Một số người có thể cảm thấy rằng ghi đông cách xa xe máy, nhưng nếu bạn có thể tìm thấy một vị trí mà bạn có thể thư giãn , bạn sẽ gắn bó hơn với X-ADV . Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình khi lưu diễn thường vượt quá 30 km mỗi lít và phạm vi này là bình thường mặc dù bình xăng không lớn .
  • Để lái
    Hiệu suất lái tốt hơn nhiều so với tôi mong đợi trước khi mua X-ADV, và nó đi khá tốt . Tất nhiên , tiền đề của X-ADV là bạn không thể bó gối với chân đế OEM , nhưng nếu bạn đừng nghĩ rằng việc nắm đầu gối là đặc biệt quan trọng đối với bạn , bạn sẽ tìm thấy khả năng xử lý đơn giản và chỉ đạo trung lập của X-ADV mọi lúc để được “thoải mái” xung quanh các góc . X-ADV đáp ứng đầu vào như bạn có thể tưởng tượng , mà không phản hồi quá mức hoặc kém . Tôi nghĩ bạn càng giỏi , càng hấp dẫn bạn sẽ thấy nỗi nhớ và một phần của bạn nói với bạn khi bạn không tốt đủ .
  • Đối với ngoại hình
    Đã 4 năm kể từ lần đầu tiên tôi nhìn thấy nó , và tôi vẫn nghĩ nó rất tuyệt.

Không hài lòng / Bất lợi

  • Về chức năng lái
    Cá nhân tôi không có bất kỳ phàn nàn nào , nhưng tôi chắc chắn ít hơn thoải mái với việc cất giữ so với các xe tay ga cỡ lớn khác . Nếu tôi đặt mũ bảo hiểm vào vỏ mũ bảo hiểm , không có gì có thể phù hợp với nó nữa, và không có túi xung quanh ghi đông .
  • Để lái
    Tôi đã thực hiện rất nhiều chuyến touring, leading liter SS, mega-spots, foreign motards, Vân vân . Trong những tình huống đó , X-ADV không có nguồn và phanh là hai bước trước khi phanh do trọng lượng của nó và Lốp khối Pirelli , vì vậy tiềm năng của máy , một chiếc xe máy nặng 238kg với 54ps thông số kỹ thuật danh mục , được cảm nhận mạnh mẽ .

Ngược lại , khiếu nại của tôi về việc lái X-ADV là, nó có khả năng lái tốt đến mức bạn không nhận thấy nó cho đến khi bạn so sánh cách lái của nó hiệu suất với các mô hình khác.

Tuy nhiên, đây chỉ là một suy nghĩ mà tôi muốn truyền đạt , khi đua với một vài dòng xe chuyên phượt khác “Tôi không thể theo kịp trừ khi tôi mở chân ga đúng cách ” , và sẽ đi ở mức độ mà không ai cảm thấy “chậm” .

  • Về ngoại hình
    Tôi không phàn nàn gì cả.

Tóm lược ( Được đề xuất cho người đi xe )

Lý do tôi quyết định đặt hàng trước X-ADV là vì Khái niệm “phiêu lưu” mà mô hình được viết về . Tôi đã mạnh mẽ bị thu hút bởi thực tế là nó cũng có thể đi off-road .

Trong suốt thời gian đó , Tôi muốn có một chiếc mô tô với những đặc điểm giống chiếc R1 không có , và xe máy như V-Strom 250 và CRF250 Rally đã có trong danh sách mua hàng của tôi .

However, Tôi lo lắng về “tiện ích tối thiểu” để sử dụng hàng ngày và thoải mái trên đường cao tốc .

T-MAX cũng là một ứng cử viên , và tôi đã có thể lái nó trong khoảng một tháng , nhưng không có khía cạnh của off-road , và hơn thế nữa , T-MAX là bị từ chối vì mục đích sử dụng sẽ gần giống như R1 , mặc dù hành lý sẽ có thể phù hợp với nó .

T-MAX có hiệu suất , sự thoải mái và tiện lợi của T-MAX , và có thể chạy off-road một chút mà không cần lo lắng về nó .

Sau đó , Tôi thực sự đã mua nó và hài lòng với nó , như mong đợi .

Khi X-ADV được phát hành , Z900RS được phát hành cho khoảng đồng giá . Hơn nữa , bạn có thể mua Africa Twin với giá khoảng 1 , 884 USD trở lên Tôi không nghĩ chiếc mô tô 750cc này chỉ có 54 giây và giá trên 1 , 884 USD sẽ được chấp nhận tại thị trường Nhật Bản , và trong Trên thực tế, các bài đánh giá vào thời điểm đó đầy những bình luận cay đắng từ ai chưa bao giờ lái nó.

Nói như một hành khách , tốt , Tôi không thực sự quan tâm đến điều đó .

Mức độ hài lòng của X-ADV rất cao khi tôi thực sự sở hữu nó . Nhưng năm tháng trôi qua , “đánh giá trải nghiệm không thể được truyền đạt bởi các thông số kỹ thuật danh mục “lây lan dần dần , và số lượng xe máy được bán ở Nhật Bản đã tăng lên .

Thật ngạc nhiên, giá xe máy cũ cũng không giảm nhiều , vì vậy đó phải là những gì đang xảy ra .

Bạn có thể sử dụng nó mà không gặp bất kỳ sự bất tiện nào từ chuyến lưu diễn với giá 1,000km ( 420km đường cao tốc , 300km đường đèo , 180km miền núi khu vực , và phần còn lại của những con đường chung ) trong một chuyến đi trong ngày để mua sắm tại cửa hàng tiện lợi lân cận .

Bạn có thể chơi với SS trên đường núi và đi thẳng đến đường đất . Trong thành phố và tắc đường , bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi vì DCT .

Một lần nữa , Tôi chưa bao giờ có một chiếc xe đạp như thế này trước đây .

Cảm ơn bạn , Momiage, để chia sẻ với chúng tôi về kinh nghiệm cưỡi ngựa của bạn với X-ADV yêu quý của bạn !

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top