Triumph THRUXTON R mạnh mẽ trong dáng Cafe Racer

  • 15/06/2016
  •  
     
     
0
(0)

Cửa hàng phụ tùng phụ kiện hàng đầu Thái Lan, K-Speed, lại cho ra mắt một mẫu Cafe Racer độ “nhẹ nhàng” nhưng đầy uy lực từ chiếc THRUXTON R của hãng xe Triumph, Anh Quốc.

TRIUMPH-THRUXTON-R-CAFERACER-WEBIKE-1

Bản thân của những chiếc Triumph classic thuộc dòng giỏi Thruxton đã đủ cổ điển để không phải thay đổi quá nhiều khi muốn nó trở thành một mẫu Cafe Racer đúng chuẩn.

TRIUMPH-THRUXTON-R-CAFERACER-WEBIKE

Điều mà K-Speed can thiệp vào chiếc xe nguyên bản chuẩn cổ điển này chính là tối ưu hóa những chức năng của nó bằng những phụ tùng, phụ kiện cáo cấp với hiệu suất ổn định hơn.

TRIUMPH-THRUXTON-R-CAFERACER-WEBIKE-2

Anh Eak, chủ xưởng độ K-Speed tại Bangkok, Thái Lan muốn tự tay mình tùy chỉnh chiếc xe tuyệt vời này bằng cách nâng cấp nó tại nhà. Theo cách nào đó đây là sản phẩm của Eak chú không phải của K-Speed (nhưng anh ấy lại là chủ của K-Speed!).

TRIUMPH-THRUXTON-R-CAFERACER-WEBIKE-4

Đầu tiên, khung sườn của chiếc Thruxton R được tháo rời, cắt ngắn và chỉnh sửa một số gốc để phù hợp với các thay đổi của bản thiết kế. Chắn bùn cũng được tạo hình lại gọn gàng hơn. Chiều cao xe được hạ xuống 2 inch bằng cách hạ thấp phuộc trước (dạng ống piston) và sử dụng bộ giảm sóc Öhlins mới của một công ty phân phối Thụy Điển.

TRIUMPH-THRUXTON-R-CAFERACER-WEBIKE-3

Bộ thắng đĩa được thay mới bằng sản phẩm trọn gói (đĩa và caliper) của nhãn hàng Brembo, đó là mẫu Brembo M50 monoblocs được sử dụng trên chiếc Ducati 1199 Panigale. Đặc biệt, bộ lốp mới được thay bằng loại lốp Diablo Supercorsa SP có độ bám đường cao với kích thước 180 thay vì cỡ cũ 160.

TRIUMPH-THRUXTON-R-CAFERACER-WEBIKE-5

Phần đầu cũng được thay mới với ghi-đông clip-on kiểu mẫu, bộ điều khiển của CNC và một cặp kính chiếu hậu bar-end gắn đuôi tay nắm. Cuối cùng chiếc xe mang tổng thể với màu sơn đen hyper-black có cả độ nhám và bóng.

TRIUMPH-THRUXTON-R-CAFERACER-WEBIKE-6

K-Speed vẫn thường cho ra những sản phẩm xe độ khẳn định phong cách của họ mặc dù thực chất K-Speed là một cửa hàng phụ tùng phụ kiện hàng đầu Thái Lan chứ họ không hoạt động chính thức như một xưởng độ.

Webike.vn

Anhr: OverRide Photo

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top