Há hốc trước bản độ siêu robot đến từ siêu môtô BMW K1200S

  • 06/09/2016
  •  
     
     
0
(0)

Xưởng độ chuyên động cơ PAN SPEED SHOP, Tây Ban Nha đã cho ra mắt một siêu bản độ được cộng đồng xe độ Châu Âu đánh giá rất cao. Cụ thể bản độ có hình dáng của một siêu robot này được thực hiện trên phôi độ là mẫu K1200S, siêu môtô PKL của BMW.

bmw-k1200s-pan-speed-shop-super-robot-webike-1

Xưởng PAN SPEED SHOP (PSS) đã tham dự trưng bày tại cửa hàng xe độ hàng đầu Châu Âu, CAFE RACER DREAM với bản độ rất ấn tượng cả về máy móc lẫn hình dáng. Điều đặc biệt là chiếc xe này không dùng phôi độ là các mẫu BMW airhead mà họ đã dùng mẫu xe thuộc siêu xe cổ điển trong dòng K series của BMW mang tên K1200S với khối động cơ 4 xy-lanh mạnh mẽ.

bmw-k1200s-pan-speed-shop-super-robot-webike-2

Phôi độ là một chiếc BMW K1200S sản xuất năm 2004, có sức mạnh đến 165 mã lực được độ với ý tưởng độc đáo theo phong cách Modern-machine. Sở dĩ mẫu xe này được chọn vì đã có quá nhiều xưởng độ Châu Âu dùng BMW R series để độ. PSS muốn tạo sự khác biệt.

bmw-k1200s-pan-speed-shop-super-robot-webike-4

Chịu trách nhiệm chính để độ chiếc xe là tay độ Efraón của PSS. Efraón cho biết, xưởng muốn độ chiếc xe theo một phong cách hoàn toàn khác biệt bằng việc kết hợp nhuần nhuyễn những phụ tùng, linh kiện chính hãng (OEM) để tạo nên những bộ phận đặc biệt mà chưa một ai nghĩ ra trước đó.

bmw-k1200s-pan-speed-shop-super-robot-webike-5

Một trong những điểm nổi bật của chiếc xe chính là giảm xóc trước chính hãng BMW được giữ nguyên nhưng bọc ngoài là một ốp bảo vệ bằng thép cực ngầu tương đồng với bình xăng. Giảm xóc sau đến từ thương hiệu Hagon kết hợp cùng bộ phanh ABS thế hệ mới (loại được trang bị cho mẫu Thần Gió – Hayabusa của Suzuki).

bmw-k1200s-pan-speed-shop-super-robot-webike-6

Efraón đã bỏ rất nhiều thời gian và công sức để thiết lập lớp áo cho chiếc xe bằng vật liệu siêu nhẹ. Nhiều mảng vỏ áo không cấu tạo liền mạch mà được thiết kế theo hình thức lắp ráp với những nhiều chi tiết nhỏ.

bmw-k1200s-pan-speed-shop-super-robot-webike-8

Bộ chiếu sáng chính là bộ phận nổi bật thứ hai làm hầu hết mọi người phải chú ý. Hai vòng đèn Dual Xenon cực sáng được trang bị ở đầu xe. Điều đặc biệt là bộ đèn trước này có thể được ẩn đi hoặc mở ra một cách tự động khi xe nổ máy hoặc dừng xe bởi 1 lớp cover bảo vệ dạng mặt nạ. Đèn sau cấu tạo từ dãy LED siêu sáng.

bmw-k1200s-pan-speed-shop-super-robot-webike-9

Bộ điều khiển xe (m-unit) được trang bị từ nhãn hàng Motogadget kết hợp với một hệ điện hoàn toàn mới.

bmw-k1200s-pan-speed-shop-super-robot-webike-10

Về động cơ, hệ làm mát bằng két không khi được thay đổi hoàn toàn thành bộ làm mát bằng gù lọc của K&N. Hiệu suất của chiếc xe cũng tăng lên đáng kể với một bộ ống xả khác biệt có cấu tạo 3 ngăn theo thiết kế của PSS nhưng do xưởng Escapes GR thực hiện.

bmw-k1200s-pan-speed-shop-super-robot-webike-11

Cuối cùng những mảng máy móc được sơn đen để làm nổi bật phần áo xe và đầu đèn có màu kim loại đánh bóng ấn tượng. Sự kết hợp ăn ý giữa thiết kế, màu sơn và khối động cơ đã làm chiếc xe trong giống như một mẫu robot thế hệ mới với dáng vẻ đủ làm mê mẫn tất cả tín đồ Sport tuning bike.

bmw-k1200s-pan-speed-shop-super-robot-webike-12

Webike.vn

Ảnh: Kristina Fender | Xưởng: PAN SPEED SHOP

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top