Bản độ đỉnh BMW R nine T cho các tay lướt sóng tại Thái Lan

  • 28/03/2016
  •  
     
     
1
(1)

BMW R nine T Concept Path22 là mẫu xe ý tưởng được thiết kế dựa trên model hoài cổ R nine T nổi tiếng của BMW Motorrad, có thể mang theo hai ván lướt sóng.

BMW_R_Nine_T_Concept_Path22_zing_1

BMW Motorrad giới thiệu mẫu xe độ R nine T Concept Path22 tại Bangkok Motor Show năm nay. R nine T Concept Path22 xuất hiện lần đầu vào tháng 6/2015 tại sự kiện Wheels & Waves Festival. Mẫu xe môtô PKL này gây chú ý bởi kiểu dáng hoài cổ và giá chuyên dụng đặt ván cho những người mê bộ môn thể thao mạo hiểm.

BMW_R_Nine_T_Concept_Path22_zing_2

Concept Path22 được xây dựng dựa trên chiếc BMW R nine T nhưng được cải tiến một số chi tiết. Đầu tiên, hệ thống treo được làm lại và bánh xe đúc bằng hợp kim nhôm 5 chấu.

BMW_R_Nine_T_Concept_Path22_zing_10

Ống xả bằng thép không gỉ của Akrapovic.

BMW_R_Nine_T_Concept_Path22_zing_3

Concept Path22 có thể mang theo hai ván lướt sóng được chế tạo bởi công ty Mason Dyer, gắn bằng những giá đỡ đặc biệt.

BMW_R_Nine_T_Concept_Path22_zing_4

Khi không đi biển, ván lướt sóng có thể dễ dàng tháo gỡ hoặc gấp lại cho gọn. Mẫu xe này hướng tới những người thích trò chơi mạo hiểm và những chuyến phiêu lưu bằng xe hai bánh.

BMW_R_Nine_T_Concept_Path22_zing_5

Ghế da thuộc màu nâu được khâu tay.

BMW_R_Nine_T_Concept_Path22_zing_6

Thân xe được sơn nghệ thuật bởi nghệ sĩ Nico Sclater.

BMW_R_Nine_T_Concept_Path22_zing_7

R nine T Concept Path22 vẫn được trang bị động cơ boxer với hai xi-lanh nằm ngang đặc trưng của BMW. Công suất tối đa đạt 110 mã lực tại 7.550 vòng/phút và 118 Nm mô-men xoắn tại 6.000 vòng/phút. Năng lượng được truyền tới bánh sau nhờ trục các đăng (trục láp).

BMW_R_Nine_T_Concept_Path22_zing_8

Hệ thống giảm sốc được thay bằng phụ kiện hàng hiệu của Ohlins. Một số chi tiết được thay thế bằng phụ kiện độ của hãng Roland Sands Design.

BMW_R_Nine_T_Concept_Path22_zing_9

Đèn pha phía trước được bọc lưới thép bảo vệ thay cho lớp meka như thường thấy trên những mẫu xe hiện nay. Thiết kế này khiến ta liên tưởng tới những mẫu xe thập niên 50 của thế kỷ trước, tuy nhiên chắc chắn tầm nhìn trong đêm sẽ giảm vì bị che khuất.

Theo Zing

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top