Exciter 150 độ vỏ Carbon siêu đẹp tại Việt Nam

  • 16/12/2016
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Exciter 150 độ của biker Sài Gòn sở hữu bộ vỏ zin độ sợi Carbon thật rất ấn tượng và nổi bật. Chiếc xe độ lại ngoại hình bắt mắt hơn và gợi nhớ về những chiếc siêu xe hàng đầu Thế Giới.

yamaha-exciter-150-do-vo-carbon-sieu-dep-tai-vn

Được độ theo phong cách kiểng quen thuộc, nhưng chiếc Yamaha Exciter 150 của một biker sống tại Sài Gòn này đã gây ấn tượng đặc biệt khi có bộ sợi carbon. Với màu đen cùng với những hoa văn đặc trưng của sợi carbon, chiếc xe đã có ngoại hình cực “cool” như những siêu xe vỏ carbon đặc biệt từ McLaren hay Koenigsegg.

yamaha-exciter-150-do-vo-carbon-sieu-dep-tai-vn-hinh-2

Dù hiện nay trên thị trường đang có nhiều loại decal giả carbon vân 5D khá giống thật, tuy nhiên chủ của chiếc Exciter này đã lựa chọn sợi carbon thật để dán toàn bộ các chi tiết trên xe của mình. Những chi tiết nguyên bản của chiếc xe sẽ được dán lên sợi carbon thật bằng keo đặc biệt, sau đó phủ lên một lớp nhựa epoxy trong suốt để tạo độ bóng.

yamaha-exciter-150-do-vo-carbon-sieu-dep-tai-vn-hinh-3

Không chỉ nổi bật bởi bộ vỏ carbon, chiếc xe còn được chủ nhân trang bị cho một loạt các chi tiết độ khác. Trong đó, “dàn chân” trước đã được nâng cấp với vỏ phuộc Combiz màu vàng đẹp mắt, đĩa hoa Apido và mâm Asio 5 cánh kép xoắn mạnh mẽ.

yamaha-exciter-150-do-vo-carbon-sieu-dep-tai-vn-hinh-4

Ở trên khu vực tay lái, chiếc xe được trang bị cặp gương hậu gắn gù tới từ CRG, đi kèm đó là bao tay Domino. Tay côn của xe đã được thay bằng tay CRG Folding, trong khi tay phanh cũng có khả năng điều chỉnh 6 cấp độ.

yamaha-exciter-150-do-vo-carbon-sieu-dep-tai-vn-hinh-5

Ngay ở bên cạnh tay côn, chủ xe cũng đã trang bị cho chiếc Exciter 150 độ này một chiếc đèn chiếu sáng tăng cường LED Cree X2 Pro, đem tới sự an toàn cao hơn khi đi trong đêm.

yamaha-exciter-150-do-vo-carbon-sieu-dep-tai-vn-hinh-6

Exciter 150 nguyên bản vốn đã được trang bị đồng hồ khá hiện đại, chính vì vậy chủ xe chỉ “mod” lại một chút chiếc đồng hồ này với các vạch đèn báo tua sáng lên theo vị trí quay của kim đồng hồ tua máy.

yamaha-exciter-150-do-vo-carbon-sieu-dep-tai-vn-hinh-7

Trong khi đó, bên phải của tay lái còn có thêm một đồng hồ điện tử KOSO Mini 3, bổ sung thêm cho xe tính năng theo dõi mức điện áp trong ắc quy và nhiệt độ máy.

yamaha-exciter-150-do-vo-carbon-sieu-dep-tai-vn-hinh-8

Ngoài bưởng máy và mang cá được dán carbon thật, khối động cơ SOHC 150 cc 4 van, làm mát bằng không khí và có phun nhiên liệu điện tử của Exciter nguyên bản vẫn tiếp tục được giữ nguyên trên phiên bản độ này.

yamaha-exciter-150-do-vo-carbon-sieu-dep-tai-vn-hinh-9

Ngoài ra ở bên bưởng côn, một số món đồ chơi trang trí nhỏ như nắp che lọc nhớt Racing Boy và nắp nhớt Rizoma cũng tạo điểm nhấn nổi bật bên cạnh những chi tiết dán sợi carbon của xe.

yamaha-exciter-150-do-vo-carbon-sieu-dep-tai-vn-hinh-10

Ngay cả một số chi tiết nhỏ như dàn để chân cho người ngồi sau cũng đã được chủ xe dán carbon, trong khi một số chi tiết không thể dán được như bình dầu phía sau cũng có vân carbon do được sơn nhúng. Hệ thống phuộc sau của xe cũng được nâng cấp với phuộc Ohlins.

yamaha-exciter-150-do-vo-carbon-sieu-dep-tai-vn-hinh-11

Ở phía sau, cây pô Mivv đem tới cho chiếc xe tiếng nổ ấm ấp hơn. Giống như bánh trước, bánh sau của xe cũng được thay mâm Asio nhưng có bản lớn hơn, cùng với đĩa Apido đường kính nhỏ hơn.

yamaha-exciter-150-do-vo-carbon-sieu-dep-tai-vn-hinh-12

Sức mạnh của động cơ được truyền tới bánh sau một cách tin cậy với đĩa tải CNC và xích DID với màu vàng đẹp mắt. Ngay cả carte chắn xích của xe cũng đã được dán carbon lại.

yamaha-exciter-150-do-vo-carbon-sieu-dep-tai-vn-hinh-13

Ở phía sau, chủ xe đã giữ lại cho Exciter dè cùng pát biển số nguyên bản của xe, chỉ dán lại sợi carbon và thay cặp xi-nhan LED của Spirit Beast.

yamaha-exciter-150-do-vo-carbon-sieu-dep-tai-vn-hinh-14

Chiếc Exciter độ vỏ carbon nổi bật bên 2 “người anh em” độ khác.

Webike.vn – Sưu tầm

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top