Xe tay ga Yamaha X-Ride 125 được trình làng với giá 29,4 triệu đồng

  • 12/06/2017
  •  
     
     
0
(0)

Yamaha X-Ride 125 là mẫu xe tay ga giá rẻ vừa được hãng xe máy Nhật trình làng với thiết kế “lai” với kiểu xe môtô địa hình.

Hãng xe máy Nhật Bản Yamaha đã từng tạo ra nhiều loại xe tay ga mang nét thiết kế mới lạ, ví dụ như các mẫu xe QBix, Maxam, Zuma hay X-Ride 115. Tại triển lãm Jakarta Fair (Indonesia) vừa qua, Yamaha lại tiếp tục thể hiện sở trường thiết kế xe tay ga độc đáo của mình khi trình làng dòng xe tay ga Yamaha X-Ride 125 mới, thay thế cho phiên bản 115 trước đây.

Yamaha X-Ride 125 được thiết kế phù hợp cho đối tượng thanh niên trẻ tuổi thành phố. Xe mang đường nét kiểu dáng độc đáo cùng cảm hứng đến từ các dòng xe mô tô địa hình như Enduro, Adventure. Yamaha X-Ride 125 có chiều cao yên ở mức 760mm, khoảng sáng gầm 135 mm và trọng lượng chỉ 98 kg. Chiếc xe tay ga này có thể dễ dàng leo vỉa hè hoặc xoay trở trong các con phố, hẻm nhỏ hẹp.

Yamaha X-Ride 125 sở hữu thiết kế cá tính độc đáo với bộ vỏ được chia thành các mảng hình khối tách biệt. Chi tiết nổi bật nhất trên chiếc xe tay ga X-Ride 125 này là cụm đèn pha trước lồi ra ngoài với thiết kế 2 tầng và sử dụng công nghệ chiếu sáng LED hiện đại. Với phần đầu này, Yamaha X-Ride 125 có dàn đầu như một con robot mạnh mẽ trong các bộ phim viễn tưởng.

Yamaha X-Ride 125 lấy cảm hứng từ các dòng xe môtô địa hình, có thể sẽ được trang bị cặp tấm chắn bảo vệ hai bên tay nắm và mào chắn gió phía trước phần đầu tùy chọn. Là một mẫu xe tay ga cá tính, Yamaha X-Ride 125 còn được trang bị ghi-đông trần tích hợp xi nhan.

Yamaha X-Ride 125 có giá thành rẻ nên phần bảng đồng hồ của xe hoàn toàn chỉ sử dụng các đồng hồ chạy cơ truyền thống. Bên cạnh đó, xe tay ga X-Ride 125 cũng không có hệ thống khóa thông minh hay cổng sạc như một số dòng tay ga mới hiện nay.

Nằm bên cạnh ổ khóa của Yamaha X-ride 125 là một hộc chứa đồ nhỏ, đủ chỗ chứa một số vật dụng cá nhân như găng tay hay khẩu trang. X-Ride 125 còn có một hộp chứa đồ ở phía dưới yên xe, đủ chỗ chứa 1 mũ bảo hiểm nửa đầu và một số đồ dùng nhỏ khác.

Chiếc xe tay ga Yamaha X-ride 125 được trang bị khối động cơ SOHC xi lanh đơn 2 van làm mát bằng gió, có công nghệ Blue Core, cho công suất 9,52 mã lực và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm. Phuộc sau của chiếc xe khá xịn khi có bình khí nén rời.

Phần đuôi của Yamaha X-Ride 125 được thiết kế vuốt nhọn thể thao, với 2 xi-nhan chuyển sang hai bên chắn bùn. Xe được trang bị phanh đĩa phía trước, phanh đùm phía sau, lốp không săm và vành 5 cây 14 inch giống nhiều mẫu xe tay ga Yamaha giá rẻ khác hiện nay.

Yamaha X-Ride 125 sẽ được bán tại thị trường Indonesia với 3 màu xanh lá/đỏ/đen cùng giá bán 17,25 triệu Rupiah (tương đương 29,4 triệu đồng).

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top