Exciter 150 độ tuyệt đẹp sơn dàn áo lạp thể của Lamborghini

  • 17/05/2016
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Exciter 150 độ đẹp tuyệt vời này được sơn lại dàn vỏ với ý tưởng màu sắc từ phiên bản màu lạp thể của siêu xe Lamborghini. Con xe Exciter 150 độ này trở nên thật sự nổi bật với sự kết hợp của nhiều gam màu sắc nóng và đầy ấn tượng.

Exciter 150 độ sơn dàn áo màu lạp thể của siêu xe Lamborghini

Exciter 150 độ sơn dàn áo màu lạp thể của siêu xe Lamborghini

Chiếc Exciter 150 nguyên bản màu trắng – đỏ, thuộc sở hữu của một biker còn trẻ tuổi ở Đà Lạt. Vì còn trẻ và cá tính nên chủ nhân đã chọn phong cách độ nổi bật và độc đáo cho xế cứng của mình. Lấy ý tưởng từ một phiên bản màu lạp thể của siêu xe Lamborghini, dàn vỏ của chiếc Exciter 150 độ được sơn lại kết hợp nhiều gam màu nóng với các lớp màu chồng lên nhau.

Theo chia sẻ của những người thợ độ, đây là một kiểu sơn rất khó, đòi hỏi người thợ phải có kiến thức mỹ thuật và phối hợp màu sắc nhuần nhuyễn, cùng với kỹ thuật airbush điêu luyện. Các lớp màu khi hòa quyện vào nhau đảm bảo sự mịn màng, uyển chuyển.

Exciter 150 độ tuyệt đẹp với màu sắc nổi bật

Các lớp màu nóng đan xen, hòa quyện vào nhau

Ngoài dàn áo sơn màu nổi bật, con xe độ Exciter 150 của biker ở Đà Lạt còn được phủ pha lê màu titan khói cho chóa đèn để tạo điểm nhấn cứng cáp. Xe cũng chỉ gắn thêm một vài phụ kiện đồ chơi đơn giản. Thời gian hoàn thiện phiên bản độ này gần 2 tuần.

Exciter 150 là một trong những chiếc xe được độ lại với nhiều phong cách khác nhau. Các mẫu nguyên bản hiện có giá bán trên thị trường khoảng 45 triệu đồng.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top