Exciter 150 độ nội công 62zz cực đỉnh cùng dàn chân đẳng cấp

  • 20/03/2019
  •  
     
     
5
(1)

Chiếc xe Exciter 150 độ nội công 62zz dưới đây được trang bị thêm dàn chân khá đẳng cấp. Đây là chiếc xe độ thuộc sở hữu của một biker tại Sóc Trăng.

Exciter 150 là mẫu xe côn tay được các biker chơi xe tại Việt Nam quan tâm nhiều qua những bản độ, như chiếc Exciter 150 độ dưới đây đã được nâng cấp lên nội công 62zz đi kèm loạt đồ chơi kiểng làm tăng hiệu năng, chúng ta cùng xem chi tiết bên dưới đây nhé!

Exciter 150 độ nội công 62zz kết hợp cùng dàn chân lướt gió của biker Sóc Trăng. Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này khoác cho mình bộ áo kỷ niệm 20 năm cho mẫu Exciter 150 2019, Điểm nổi bật của bộ tem phiên bản kỷ niệm 20 năm chính là màu sơn và đồ họa mới thanh nhã, đẹp mắt. Đi kèm đó thì đã có sự thay đổi lớn ở dàn chân cùng những món đồ chơi kiểng được gác lên xe 1 cách hợp lí, đem lại độ ngầu và  phong cách.

Phía trước với biển số Titan hướng đến phong cách Indo, do đã độ nội công nên chủ xe đã trang bị cùm tăng tốc Domino với hành trình ga được rút ngắn đáng kể giúp xe gia tốc hơn.

Dàn chân với mâm đúc zin được thay thế bằng bánh căm niềng nhôm với trọng lượng xe giảm xuống đáng kể, giúp xe gia tốc nhanh hơn. Hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa Galfer kết hợp cùng heo dầu Nissin qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC chạy máy cho độ chính xác cực cao. Độ bám đường được tăng cường với lốp Michelin City Crip Pro.

Hệ thống giảm xóc Ohlins đi kèm bình dầu rời, đây là mẫu phuộc đồ chơi đáp ứng tốt độ nhún nảy hợp lí trong mọi địa hình, lò xo & bình dầu óng ánh sắc vàng nổi bật.

Hệ thống phanh sau được nâng cấp tương tự như bánh lái trước với đĩa Galfer kết hợp cùng heo Nissin 2 pis qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC chạy máy.

Được biết chiếc Exciter 150 độ này đã được độ máy 62zz, chính vì điều đó nó sẽ gia tốc nhanh hơn rất nhiều, khi kết hợp cùng dàn chân mỏng manh chắc hẳn sẽ tạo ra nhiều pha đột phá thần tốc.

Bản độ Exciter 150 chất lượng trên đây đã làm phong phú thêm bộ siêu tập Exciter 150 độ trong nước. Chắc hẳn những biker yêu thích dòng xe này sẽ cảm thấy thích thú với chiếc xe Exciter 150 độ nội công cực chất này.

Bạn đọc yêu thích xe Exciter độ thì tham khảo thêm các mẫu Exciter 135 độ tại đây nhé !

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top