Exciter 150 độ kiểng siêu chất với dàn áo đen vàng cực đẹp của biker Thái Bình

  • 15/06/2018
  •  
     
     
5
(1)

Chiếc Exciter 150 độ kiểng siêu chất của một biker đến từ Thái Bình tạo nên cảm giác choáng ngợp cho người ngắm bởi vẻ ngoài cực bắt mắt và ấn tượng của chiếc xe độ. Exciter 150 luôn là dòng xe được giới chơi xe nước nhà và cả thế giới ưa chuộng.

Yamaha Exciter 150 được biết đến là dòng xe côn tay rất được các biker yêu thích và lựa chọn bởi vẻ đẹp trọn vẹn từ ngoại hình cho đến sự ổn định của sức mạnh động cơ xe. Dù vậy, với những dân chơi xe thứ thiệt thì vẻ đẹp nguyên bản của chiếc Exciter 150 vẫn chưa đủ để làm họ hài lòng. Đó cũng là lý do để xuất hiện nhiều bản độ kiểng Exciter cực chất và chiếc Exciter 150 độ kiểng tuyệt đỉnh được đề cập trong bài là một ví dụ điển hình.

Mời bạn đọc cùng Webike.vn khám phá chiếc Exciter 150 độ kiểng siêu chất với dàn áo đèn vàng cực nổi bật của chủ xe đến từ Thái Bình. Chiếc Exciter 150 độ đã khoác lên mình bộ cánh tem đậm chất thể thao với con số 46 mang phong cách của tay đua thuộc đội Yamaha, Valentino Rossi.

Phần đầu của chiếc xe độ trở nên hấp dẫn người ngắm bởi ốp mão NVX 155 được đính chắc chắn bằng ốc vàng đầy phong cách. Hai phía tay lái của xe trở nên cân đối với kính Rizoma cùng đèn LED trợ sáng L4. Chóa đèn xe cũng trở nên rực rỡ hơn nguyên bản khi được nâng cấp với LED gương cầu bên trong.

Chiếc Exciter 150 độ kiểng được tân trang bộ đồng hồ đo với lớp Carbon bao phủ bên ngoài. Hai bên phía ốp bửng trước được nâng cấp với cặp chống đổ PKL giúp bảo vệ dàn áo khi xảy ra va chạm.

Chiếc Exciter 150 độ trở nên chắc chắn đầy cơ bắp khi dàn chân được làm mới với mâm Asio sơn màu vàng Neon. Hệ thống phanh ở bánh trước của chiếc xe độ cũng đã được nâng cấp với 2 đĩa.

Cánh trái của xe được biến hóa ấn tượng hơn với mang cá CNC màu vàng. Bộ cánh của chiếc Exciter 150 độ trở thành tâm điểm chú ý mạnh mẽ đối với người ngắm bởi màu sắc đen vàng bắt mắt và sự hài hòa trên từng đường nét tem mà nó mang lại.

Phần đuôi của chiếc Exciter 150 độ cũng được loại bỏ hoàn toàn phần dè xe nguyên bản. Thay thế vào đó, chiếc xe độ được gắn lá chắn bùn sau con, tích hợp biển số cùng xinhan Multi . Để tạo cảm giác an tòan hơn khi vận hành thì chủ xe đã trang bị cặp lốp đến từ thương hiệu Michelin giúp chiếc Exciter 150 độ có được khả năng bám đường tối ưu.

Chiếc Exciter 150 độ hài hòa ở cả 2 bên và trước sau. Một bản độ kiểng Exciter 150 tuy nhẹ nhàng nhưng để lại nhiều xúc cảm trong tâm trí người ngắm xe. Chiếc xe độ cũng tạo nên nguồn cảm hứng mạnh mẽ đến các bạn dân chơi xe Exciter 150 trong cả nước.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top