Exciter 135 độ đẹp và chất với dàn đồ chơi hàng hiệu đắt giá

  • 14/09/2018
  •  
     
     
5
(1)

Exciter 135 dù đã nhường chỗ đứng cho phiên bản Exciter 150 nhưng vẫn có sức hút rất lớn đối với cộng đồng chơi xe độ trong nước. Và mới đây, một bản độ Exciter 135 đẹp và chất đã được ra mắt, mang phong cách nhẹ nhàng nhưng giá trị và đầy cuốn hút.

Chiếc Exciter 135 độ này đã được chủ nhân trang bị mới dàn đồ chơi xe máy hàng hiệu đắt giá để không thua kém so với các mẫu xe hiện đại mới đây. Nhờ đó, chiếc xe độ vẫn thể hiện được giá trị và đẳng cấp của mình.

Con xe Exciter 135 độ đã được trang bị mới dàn áo mang phong cách Spark phiên bản đời rất xa xưa hiện nay rất ít người chơi và hầu như cũng rất ít người biết đến được bộ tem này.

Chiếc xe độ trở nên hiện đại và mới lạ hơn với trang bị cùm công tắc NVX mới thay thế cho cùm zin trên xe đã quá quen thuộc trong hàng chục năm qua. Nhìn xuống dàn chân trước của chiếc Exciter 135 độ này, chúng ta dễ dàng thấy được heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng (heo Brembo vàng này hiện nay đang khá hiếm người bán). Để gắn được lên hệ thống treo, chủ xe đã phải CNC thêm một pat heo rời – Ngoài ra còn có đĩa Galfer bắt vào đùm Yass thông qua thớt lòng CNC.

Phuộc Ohlins bình dầu rời phía sau cũng được gắn lên xe. Đây là dòng phuộc có xuất xứ từ Thụy Điển nhưng được nhà máy Ohlins tại Thái Lan gia công sản xuất – tổng chiều cao của phuộc là 205mm cao hơn phuộc zin theo xe khá nhiều nên những biker muốn chơi thì nên cân nhắc kĩ.

Thay vì sử dụng mâm hợp kim theo xe, thì chủ nhân của nó đã hạ xuống sử dụng niềng Excel để giúp xe linh hoạt di chuyển nhẹ nhàng hơn trong thành phố. Dòng niềng Excel này đang có giá gần như là cao nhất ở Việt Nam ta dành cho PKN.

Những hình ảnh bắt mắt của chiếc Exciter 135 độ trên đây đã khẳng định được giá trị của dòng xe côn tay này vẫn không giảm sút cùng năm tháng. Và vẫn còn nhiều bản độ Exciter 135 đẹp ấn tượng mà bạn đọc chưa khám phá hết.

Webike.vn – Tổng hợp

Hình ảnh: Phạm Thắng

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top