Exciter 150 độ ấn tượng phong cách xăm nghệ thuật Nhật Bản

  • 26/04/2016
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Exciter 150 độ ấn tượng theo phong cách xăm nghệ thuật Nhật Bản đã khoác lên mình dàn áo sơn tem đấu với các họa tiết đặc trưng của xăm nghệ thuật Nhật Bản. Các hình thiếu nữ đẹp, chim phượng hoàng và ninja làm con xe độ thật bắt mắt ấn tượng.

Exciter 150 độ phong cách xăm nghệ thuật Nhật Bản

Exciter 150 độ ấn tượng phong cách xăm nghệ thuật Nhật Bản

Con xe Exciter 150 độ phong cách xăm nghệ thuật Nhật Bản với dàn áo tem đấu ấn tượng. Dàn áo xe được phối theo phong cách xăm nghệ thuật Nhật Bản – Japanese Tattoo có nguyên bản là phiên bản Camo. Chủ nhân của con xe Exciter 150 độ ấn tượng này là anh Dương Minh Tú, một biker đam mê xe tại Hà Nội. Trước khi độ xe theo phiên bản xăm nghệ thuật này, anh đã từng độ chiếc Exciter 150 của mình theo bản độ Weapon Edition với màu sắc và họa tiết sặc sỡ.

Exciter 150 độ đẹp ấn tượng với dàn áo mới

Muốn chiếc Exciter 150 của mình trở nên thật khác biệt, chủ xe lại thích xăm nghệ thuật nên đã quyết định độ lại dàn áo với ý tưởng xuyên suốt là nghệ thuật xăm Nhật Bản.

Exciter 150 độ đẹp phong cách xăm nghệ thuật Nhật Bản

Cận cảnh dàn áo mới của con xe Exciter 150 độ đẹp phong cách xăm nghệ thuật Nhật Bản

Các họa tiết xăm đặc trưng của phong cách Japanese Tattoo như hình cô gái, chim Phượng hoàng, con cá chép hay Ninja được vẽ airbrush sắc sảo trên dàn áo. Sờ vào bộ vỏ mới của Exciter 150 độ có cảm giác rất mịn.

Dàn chân trước của xe Exciter 150 độ đẹp

Kết hợp cùng dàn áo ấn tượng theo phong cách xăm nghệ thuật Nhật Bản, xe còn nổi bật với nhiều đồ chơi hiệu. Bộ đĩa trước sau hiệu Galfer, ngàm phanh trước Racingboy 4 piston. Phuộc trước Racingboy và cặp lốp Michellin trước, sau.

Ống xả MGP và cổ full Titan của xe

Exciter 150 độ đẹp và được trang bị ống xả MGP với cổ full Titanium. Phuộc sau Red Leo với bình dầu rời và gác chân Biker.

Chắn bùn sau ABM cùng ngàm phanh RPM xuất sứ Đài Loan

Chắn bùn sau ABM cùng ngàm phanh RPM xuất sứ Đài Loan giúp xe thêm nổi bật và ấn tượng

Hệ thống lốc nồi của xe

Lốc nồi trong suốt SPM cùng bộ ốc lốc máy 2 bên xi màu Titan. Ngoài ra cùm côn, ga, bộ công tắc cũng được thay mới, gương chiếu hậu Rizoma, chống đổ, chân chống CNC, lọc gió hay hệ thống chiếu sáng với đèn pha và dải LED độc đáo.

Tổng thể con xe Exciter 150 độ đẹp theo phong cách xăm nghệ thuật Nhật Bản

Được biết, thời gian để độ chiếc Exciter 150 độ ấn tượng phong cách xăm nghệ thuật Nhật Bản này lên đến khoảng 4 tháng.

Webike.vn Tổng hợp – Ảnh: zing.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top