Thỏa mãn với chiếc Exciter 150 độ hầm hố mang đôi chân của đối thủ Winner 150

  • 10/06/2018
  •  
     
     
1
(1)

Chiếc Exciter 150 độ hầm hố với hàng loạt đồ chơi chất lượng, điểm nổi bật của chiếc xe độ này nằm ở đôi chân khi lấy từ chính đối thủ Honda Winner 150. Chiếc xe trở nên đặc biệt và nổi bật hầm hố hơn bao giờ hết.

Để tạo nên sự khác biệt trên chiếc Exciter 150 độ của mình, một biker Việt đã trang bị hàng loạt đồ chơi xe máy chất lượng và còn kết hợp cả dàn chân của đối thủ Honda Winner 150 lên con “chiến mã” Exciter 150.

Exciter 150 từ lâu đã được rất nhiều tay thợ độ xe ưa chuộng nên có thể nói rằng rất nhiều bản độ Exciter 150 đang dần đi theo lối mòn, không còn phá cách và độc đáo như lúc Exciter 150 vừa ra mắt. Các bản độ Exciter 150 dần bão hòa về phong cách, khiến nhiều chủ xe đã tìm những hướng độ mới để chiếc xe của mình trở nên độc đáo hơn. Chiếc Exciter 150 độ dưới đây là một ví dụ điển hình và hướng đi mới trong độ xe Exciter 150 khi lấy ý tưởng dàn chân “chiếm đoạt” từ chính đối thủ Winner 150.

Phần đầu con xe độ trở nên nhẹ nhàng thanh thoát hơn với cùm tay thắng Brembo, bình dầu cùng kiểu kính Rizoma. Mặt nạ xe được trang bị đèn LED mắt cú cho ánh sáng cực ngầu trên những cung đường tối. Để ánh sáng đèn xe thêm nổi bật khi di chuyển trong thành phố cũng như trên những cung đường phượt, chủ nhân chiếc Exciter 150 độ này cũng đã trang bị thêm LED 2 tầng đến từ thương hiệu Zhipat.

Chiếc xế nổ được sở hữu thêm trợ lực Ohlins giúp xe giữ vững tay lái ở ngưỡng tốc độ cao.

Phần động cơ của xe được gắn thêm ống thông nhớt, mang lại hiệu suất tốt hơn cho động cơ xe và giúp thông hơi giải nhiệt tốt hơn khi xe vận hành lâu dài.

Chiếc xe độ được trang bị phuộc giảm xóc kiểu Ohlins cho độ nhún êm ái và cũng như góp phần tăng độ thẩm mỹ cho xe khi trang bị món đồ chơi kiểng này.

Gác chân Biker CNC 2 màu đen bạc cực đẹp là điểm nhấn trên chiếc Exciter 150 độ này. Dàn chân của xe trở nên cứng cáp và nổi bật hơn với gắp nhôm CNC ánh bạc.

Và chắc hẳn điểm nổi bật khác biệt nhất trên chiếc Exciter 150 độ này là phần dàn chân xe được lấy từ đối thủ Honda Winner 150. Đây quả là một cách chơi xe độc đáo và lạ lùng, giúp chiếc xe độ thêm phần cứng cáp. Tiếp đến là phần đuôi xe đã trở nên thon gọn hơn với dè chắn bùn Fz150i cùng đèn xi nhan Multi nổi bật.

Đây quả là một bản độ Exciter 150 đáng để các biker thưởng lãm và học hỏi. Sẽ vẫn còn rất nhiều phiên bản Exciter 150 độ chất lượng xuất hiện trong thời gian kế tiếp. Hi vọng cộng đồng chơi xe Exciter 150 trong nước sẽ luôn mãi lớn mạnh như hiện tại.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top