Exciter 135 độ tem đấu đẹp và nhiều đồ chơi hiệu

  • 25/04/2016
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Exciter 135 độ này là tác phẩm độ của một chủ sạp độ tại Long Xuyên với dàn áo theo phong cách tem đấu đẹp mắt kết hợp cùng nhiều đồ chơi hiệu cực chất làm con xe độ thật nổi bật.

Exciter 135 độ tem đấu đẹp và nhiều đồ chơi hiệu

Exciter 135 độ tem đấu đẹp và nhiều đồ chơi hiệu

Mỗi tuần mỗi ngày giới chơi xe độ trong nước lại chứng kiến thêm nhiều các mẫu xế độ ấn tượng trình làng. Mỗi chiếc xe độ lại mang những nét đặc trưng mới lạ riêng theo phong cách của chủ xe. Chiếc Exciter 135 độ đẹp với tem đấu phong cách ấn tượng này thật nổi bật và đầy mạnh mẽ, kết hợp với dàn đồ chơi hàng hiệu làm xe thêm giá trị và bắt mắt.

Exciter 135 độ đẹp với tem đấu phong cách

Exciter 135 độ đẹp với tem đấu phong cách

Con xe Exciter 135 vẫn là chiếc xế được ưa thích hiện nay với các tín đồ mê xe, dù trên thị trường xe côn tay cỡ nhỏ hiện nay đã xuất hiện nhiều mẫu xe mới và có cả Exciter 150. Exciter 135 vẫn giữ được vị thế nhất định nhờ sức mạnh và tính ổn định lâu dài của mình.

Dàn chân nhiều đồ chơi hiệu của con xe Exciter 135

Exciter 135 độ đẹp của chủ sạp ở Long Xuyên nổi bật ở dàn ngoài với dàn áo tem đấu đầy phong cách kết hợp nhiều phụ kiện hàng hiệu như phuộc Upside Down trước, heo Brembo Billet trước sau và đĩa Galfer cùng dàn chân mâm CNC RacingBoy, phuộc Ohlins sau đầy nổi bật,…

Exciter 135 độ đẹp

Đồ chơi hiệu trên con xe Exciter 135 độ đẹp

Exciter 135 độ còn được trang bị pô Leovince cho âm thanh thêm uy lực. Xe nhìn thêm mạnh mẽ và hút ánh nhìn xung quanh.

Cổ Pô titan đầy màu sắc trên chiếc Exciter 135 độ đẹp

Cổ pô titan trên chiếc Exciter 135 độ đẹp

Bên cạnh hàng loạt đồ chơi hiệu, Exciter 135 độ đẹp với tem đấu phong cách còn kết hợp cổ pô titan ấn tượng đầy màu sắc đẹp mắt. Đây quả là một con xe độ ấn tượng.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top