Chi tiết xe Exciter 135 độ siêu đẹp theo phong cách BMW S1000RR HP4

  • 19/06/2019
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xe Exciter 135 độ tuyệt đẹp dưới đây thuộc sở hữu của một biker tại Cần Thơ. Con xe độ đẹp đã được biến hóa theo phong cách siêu môtô BMW S1000RR HP4 bằng bộ tem mới và đồ chơi hàng hiệu đầy đẳng cấp.

Một chủ xe ở Cần Thơ đã độ chiếc Exciter 135 theo phong cách của siêu môtô lừng danh BMW S1000RR HP4.

Đầu tiên, chủ xe thay bộ tem xanh nguyên mẫu bằng bộ tem mô phỏng theo bộ tem của siêu môtô BMW HP4. Trước đó, có khá nhiều xe đã mô phỏng lại bộ tem này nhưng không thật sự sắc sảo. Một số chi tiết trên dàn áo được phủ sợi carbon tương tự như trên HP4.

Đèn nguyên bản của Exciter cho ánh sáng khá yếu, không đủ độ sáng khi đi đêm nên chủ xe đã thay bằng chóa đèn LED 2 tầng, cho ánh sáng tốt hơn và tăng tính thẩm mỹ của phần đầu xe.

Xe được trang bị tay thắng và tay côn CRG Carbon. Cùm thắng và cùm côn cũng được thay bằng cùm Brembo hàng hiệu.

Bình dầu thắng và dầu côn đều được thay bằng bình dầu của Evotech. Cùm tăng Domino và cùm công tắc của Yamaha NVX cũng là lựa chọn của chủ xe.

Brembo cũng là nhãn hiệu ưa thích của chủ xe khi anh thay toàn bộ đĩa thắng của Brembo vào heo dầu Brembo Billet vào xe.

Phanh đĩa phía sau cùng hiệu Brembo.

Dàn chân xe được chăm chút khá cứng cáp bởi bộ mâm Daytona. Đây là dàn chân được khá nhiều biker mong muốn sở hữu cho xế yêu của mình.

Phuộc sau của Ohlins với bình dầu lớn đặt lộ ra ngoài.

Về hiệu suất của xe, chủ nhân đã thay đổi piston “zin” bằng piston đường kính 57 mm cho công suất cao hơn. Vì vậy, hệ thống xả cũng được thay đổi bằng ống xả titan của Over Racing và cổ titan để nâng cao hiệu năng của xe.

Trợ lực tay lái Matris nhằm tăng độ ổn định của tay lái khi vận hành ở tốc độ cao.

Nắp nồi trong suốt S.P.M viền carbon cùng bộ ốc titan là điểm nhấn ở phần máy xe. Toàn bộ ốc trên xe đều được thay bằng ốc titan và ốc Proti.

Đây chắc chắn là một trong những chiếc Exciter 135 độ đẹp nhất tại Việt Nam. Các chi tiết trên con xe độ thật hài hòa và đồ chơi gắn trang trí trên xe cũng thật đẳng cấp.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top