Exciter 135 độ Drag tuyệt đẹp và mạnh mẽ đầy uy lực

  • 12/07/2019
  •  
     
     
5
(2)

Chiếc xe Exciter 135 độ Drag tuyệt đẹp này không chỉ ấn tượng bởi vẻ ngoài mà còn vô cùng mạnh mẽ và uy lực về động cơ. Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng chiếc Exciter 150 độ Drag tuyệt đỉnh này.

Yamaha Exciter 135 dù đã khá mạnh về mặt động cơ và tốc độ nhưng vì không hài lòng với động cơ 135cc nguyên bản, chủ xe đã thực hiện nâng cấp cải tiến cho xe để biến thành một con xe Exciter 135 độ Drag đầy ấn tượng. Động cơ của xe Exciter 135 độ được xổ trái giúp nâng cao sức mạnh. Bên cạnh đó, chiếc xe độ còn được trang trí lại theo phong cách thể thao và cá tính hơn.

Exciter 135 vốn là dòng xe côn tay thể thao mạnh mẽ của Yamaha. Xe có thiết kế hầm hố đậm nét nam tính cùng phân khối 135cc khá mạnh. Đây cũng là mẫu xe đã từng thống trị phân khúc này nhiều năm liền, trước khi bản nâng cấp Exciter 150 ra đời. Hiện tại, vẫn còn rất nhiều bản độ Exciter 135 đẹp và giá trị còn tồn tại, bởi mẫu xe này cũng là một mẫu xe độ ưa thích của các tay chơi xe trong nước.

Trong bài viết này, Webike.vn sẽ đề cập đến một chiếc Exciter 135 độ kiểng theo phong cách Drag đầy mê hoặc, vừa mạnh lại vừa đẹp. Con xe độ được khoác lên mình dàn áo với bộ cánh tem đấu đầy nổi bật và đậm tính thể thao.

Theo phong cách độ Drag, chiếc xe Exciter 135 độ đã loại bỏ luôn phần đèn pha và sơn đè lên, giúp xe nhìn “ngầu” hơn như những chiếc xe đấu chạy sân.

Con xe độ được trang bị cùm tay thắng Brembo 17 RCS tạo sự kiểng nhẹ ở phía tay lái. Phần ghi đông xe được hạ thấp xuống đúng phong cách Drag. Bên cạnh đó, cánh phải của xe được gắn cùm tăng Domino và cánh trái là cùm công tắc Ducabike.

Chiếc Exciter 135 độ Drag đẹp được trang bị thêm đồng hồ Koso RX2N phía dưới với nền LCD hiển thị các chức năng đầy tiện ích.

Trợ lực sườn Ohlins giúp giữ vững tay lái ở ngưỡng tốc độ cao cũng như tăng độ thẩm mỹ cho xe .

Dàn chân mỏng manh nhưng không kém phần cứng cáp với niềng nhôm màu đen nổi bật cùng chân căm vàng , đĩa Thailand kết hợp cùng heo Brembo 2 pis đối xứng , dây dầu Earl ‘ s với góc quay 90 độ tự do sáng tạo theo ý của mình , bánh lái trước trở nên sang trọng hẵn ra với đội hình ốc Proti cực đẹp.

Lốc máy của xe Exciter 135 độ được tạo điểm nhấn với ốc mâm lửa màu xanh đầy nổi bật.

Con xe trang bị phuộc Ohlins tạo nên độ nhún êm ái cũng như sự thẩm mỹ tuyệt vời.

Đây là góc nhìn bánh sau siêu mỏng manh, mờ ảo phía xa với bộ NSD ánh vàng cực đẹp, đũa thắng Thái Lan. Điều chú ý nhất ở đây chính là nòng súng AHM cho âm thanh tê tái đầy uy lực.

Anh em biker yêu xe độ thấy sao về chiếc Exciter 135 độ Drag tuyệt đẹp và đỉnh cao này? Chắc chắn đây là một trong những bản độ Drag chất lượng nhất đối với Exciter 135 từ trước đến nay. Bạn đọc yêu thích độ Drag thì có thể tham khảo thêm bản xe Dream độ Drag tại đây.

Nếu không thích phong cách độ Drag bụi bặm và mạnh mẽ, chúng ta sẽ cùng ngắm Exciter 135 độ nhẹ nhàng mà đầy chất chơi nhé.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top