Dream độ Drag kịch độc không thể đụng hàng

  • 04/07/2019
  •  
     
     
2
(2)

Chiếc xe Dream độ Drag kịch độc theo một phong cách đầy khác lạ. Vẻ ngoài của con xe độ trở nên độc đáo theo phong cách táo bạo và không thể đụng hàng.

Phần trước của con xe Dream độ độc lạ này đã được tháo bỏ hoàn toàn chỉ còn trơ lại khung sườn. Thay vào đó, chiếc xe Dream độ đã chỉnh lại ghi đông cụp xuống tạo nên dáng vẻ chuẩn mực của một chiếc xe drag.

Xe được lên côn tay. Ngoài ra, đồ chơi theo xe là những món đồ theo Thái  như yên Bride , phuộc YSS, cặp ty phuộc 7 màu, bánh căm niềng nhôm, vỏ Michelin, đĩa Thái…Đặc biệt, con Dream độ chất này đi bình xăng độ với co pô e trông giống như một cái loa vậy.

Ngoài kiểu dáng mang phong cách Drag đầy táo bạo, chiếc xe độ còn nổi bật với cây pô độ cho âm thanh đầy tê tái và uy lực.

Nếu không quan sát biển số xe, nhiều bạn đọc có thể lầm tưởng chiếc Dream độ Drag này là một chiếc xe ở ngoài Việt Nam. Tuy nhiên, con xe độ này là một sản phẩm độ xe chất lượng trong nước. Nếu yêu thích độ Drag thì không thể bỏ lỡ chiếc xe độ drag vừa đẹp vừa khủng này: Wave độ Drag đẹp tuyệt vời cùng nội công siêu khủng.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 2 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top