Top những chiếc Honda Winner 150 độ đẹp nhất Việt Nam năm 2017

  • 25/12/2017
  •  
     
     
0
(0)

Dưới đây là top những chiếc Honda Winner 150 độ đẹp nhất Việt Nam năm 2017 mà Webike.vn tổng hợp gửi đến quý bạn đọc. Những chiếc côn tay Winner 150 độ đẹp nhất Việt Nam 2017 đa dạng về phong cách từ độ pô, độ kiểng cho đến độ dàn áo,…

Khi mẫu xe côn tay Honda Winner 150 được ra mắt vào năm 2016, cộng đồng chơi xe Underbone ngay lập tức chú ý đến đối thủ của Yamaha Exciver 150 và đã có những bản độ Winner 150 hấp dẫn ra đời, đáp ứng nhu cầu làm đẹp cũng như nâng cấp khả năng vận hành. Tiếp tục với phong cách độ độc, đẹp, các dân chơi Honda Winner tiếp tục cho ra lò loạt xe độ mới.

Winner độ đẹp nhất 2017 với phong cách PKL đầy hầm hố mẫu xe độ mang phong cách của một chiếc xe đua thể thao với điểm nhấn đặc biệt đến từ một số phụ tùng đồ chơi của những mẫu xe mô tô phân khối lớn. mẫu xe Winner 150 độ này được xem là một “siêu phẩm” và gây sốt cộng đồng chơi xe Việt Nam trong thời gian qua.

Dàn chân trên chiếc Winner 150 độ này chính là điểm nhấn tạo nên sự chú ý đặc biệt cho chiếc xe độ đẹp, với dàn chân trước được trang bị cặp phuộc Upside-down Showa với đường kính 43 mm cùng bộ chảng 3 được lấy từ mẫu siêu mô tô Kawasaki Ninja ZX-10R, hệ thống phanh trước cũng được nâng cấp với cặp đĩa phanh size 330 mm từ Brembo.

Cùng với đó là cặp heo dầu Brembo GP4RX, hệ thống phanh sau cũng đuợc nâng cấp với bộ heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng cùng đĩa phanh Braketech loại Full-floating thường chỉ được trên những chiếc xe đua mô tô cao cấp. Ngoài ra, xe còn được chủ nhân trang bị hàng loạt phụ tùng đồ chơi của những mẫu xe môtô phân khối lớn….

Winner 150 độ Touring dưới đây được chủ xe cá nhân hóa theo sở thích của chính mình khi vẫn giữ nguyên bản dàn áo bên ngoài nhưng lại trang bị cho Winner 150 độ của mình những option hỗ trợ cho những chuyến đi xa như đèn LED L4 trợ sáng, càng bảo vệ tay lái tích hợp LED, thùng giữa và baga sau kappa GIVI.

Dàn chân vẫn giữ nguyên thiết kế ban đầu nhưng được thay thế bằng bộ số gãy giúp dễ thao tác hơn khi vào cua kết hợp cùng lon bô Uma Racing. Ngoài ra, xe còn được trang bị dàn áo Camo độc đốc, đi kèm bộ khung màu đỏ đầy cá tính, mang đậm chất xe phượt đa năng.

Winner 150 độ dàn áo Matte Black nhẹ nhàng này được chủ xe khoác lên mình bộ áo màu đen nhám cá tính, tăng vẻ thể thao. Mẫu Winner 150 độ đẹp này có phong cách không quá cầu kỳ hầm hố nhưng lại nét hài hòa nhất do chủ xe đã phối kèm những option đồ chơi hàng hiệu kèm theo.

Winner 150 độ dàn áo đẹp đến từng chi tiết dưới đây vẫn mang trên mình một phong cách zin nguyên bản chỉ trang bị một số chi tiết theo cá nhân của chủ xe. Tuy nhiên mẫu Winner 150 độ đẹp này lại thu hút người chơi xe bởi vẻ đẹp sạch sẽ sáng bóng tới từng chi tiết, mặc dù chỉ độ nhẹ lại mâm, thêm thùng đồ phía trước, giá sau… nhưng nó vẫn đẹp.

Winner 150 độ đẹp nhất với dàn chân BWM mạnh mẽ này được gắn hàng loạt đồ chơi hàng hiệu như ống xả Yoshimura GP, gắp BMW S1000RR hay phuộc trước hành trình ngược của R6. Mẫu Winner 150 độ đẹp lấy ý tưởng từ các mẫu xe đua của Honda, chủ nhân đã sơn lại dàn áo phong cách Repsol cùng cặp mâm màu cam nổi bật hài hòa.

Winner 150 độ đẹp nhất 2017 với phong cách Ducati ấn tượng với loạt đồ chơi như bộ gấp sau của Ducati 899 Panigale với thiết kế phuộc ngang bên hông đi kèm bộ gác chân Lightech cùng chân chống Ducati. Phần đầu xe nổi bật với cặp cùm ISR CNC Aluminum Racing, bình dầu AEM Racing kính gù Rizoma Spy-R, trợ lực trung tâm GPR và lon pô Ixil…

Winner 150 độ đồ chơi hàng hiệu này khoác ngoài bộ cánh đậm chất thể thao với phiên bản Repsol còn được trang bị trợ lực và phuộc bình dầu sau Ohlins. Dàn chân với vành mâm sơn tem đấu 2 màu ” cam đen ” nổi bật. Hệ thống Upside down đầy cứng cáp, đĩa Galfer lòng nhôm CNC hài hòa cùng heo Brembo M4 Monobloc 108 hàng hiệu.

Winner 150 độ bánh căm ngầu hơn sau khi được món phụ kiện và khoác cho mình bộ cánh toát lên sự mạnh mẽ với hình ảnh chú bò tót của thương hiệu nước tăng lực Red Bull. Xe được trang bị một loạt đồ chơi như niềng nhôm Racing boy, dây dầu Racing boy, lốc máy tạo điểm nhấn nhẹ nhàng với ốp bảo vệ CNC, ống giải nhiệt Samco Sport được trang bị giúp hệ thống tản nhiệt tốt hơn.

Winner 150 độ kiểng đẹp nhất 2017 dưới đây khoác lên mình dàn áo đen bóng cùng bộ tem Chrome Voltronic thương hiệu nhớt nổi tiếng còn có cả logo Apitech, Motul, K&N, Metzeler,…tất nhiên các sản phẩm của các thương hiệu trên đều hội tụ trên chiếc xe này. Mẫu Winner 150 độ được trang bị lon pô Akapovick cùng bộ cổ Titan đặc trưng.

Winner 150 độ gắp NSR này khoác lên mình bộ cánh màu trắng zin nguyên bản nhưng không kém phần cá tính hầm hố, bộ mâm được sơn cam nổi bật đặc biệt thu hút khi xuất hiện trên đường, lốp sau với kích thước 140/70 -17. Ngoài ra pô (ống xã) theo xe cũng được thay thê từ pô Titanium tạo nên âm uy lực và khả năng tăng tốc tốt.

Webike.vn – Tổng hợp

Nguồn: kienthuc

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top