Ducati Panigale 1299 dưới hình dáng Cafe-Streetfighter

  • 27/06/2019
  •  
     
     
0
(0)

Sức mạnh và tốc độ của những chiếc Super Sport Bike rất cuốn hút. Nhưng kiểu dáng Monster – Street lại làm say đắm rất nhiều con tim. Chiếc Ducati Panigale 1299 từ Thornton Hundred Motorcycle là một kiểu mẫu như vậy.

Chiếc Panigale 1299 đời 2017 trang bị động cơ 02 xy-lanh Longitudial Twin đặc trưng. Tỉ số nén lên đến 12.6:1, cho công suất đến 202 hp cùng mo-men xoắn đến 136 Nm. Tốc độ đạt đến 186 mph (299 kmh). Cùng một loạt các phụ tùng từ những thương hiệu hàng đầu, và trang bị những công nghệ tiên tiến nhất từ Ducati. Đó là chiếc xe mơ ước của nhiều tay lái.

Chiếc Panigale R Final Edition

Dẫu vậy, một số người sở hữu Panigale 1299 với giá trị đến 24.500 bảng vẫn chưa thật sự vừa lòng. Họ thích việc chiếc xe của họ không giống bất cứ một chiếc Ducati Panigale nào khác. Hoặc có thể đơn giản là họ không thích động cơ Superquadro 8v L-Twin gá trên bộ khung nhôm monocoque kiểu dáng sport racing.

Và từ Thornton Hundred Motorcycle, chiếc Panigale hoàn toàn lột xác. Một phiên bản “quái vật đường phố” từ Panigale 1299 được gia tăng sức mạnh thêm 15 mã lực. Rất nhiều bộ phận bên ngoài được tháo bỏ. Và một loạt những phụ tùng độc đáo được gắn lên.

Chiếc Panigale 1299 đời 2017 hoàn toàn “lột xác”

Toàn bộ phần ốp tản gió được tháo đi. Phần ốp đuôi và yên được thay bằng một chiếc yên đơn kiểu cổ điển với phần khung đỡ được CNC.

Chiếc đèn pha được thiết kế lại và gia công với công nghệ in 3D. Sử dụng 02 bóng đèn Led hiện đại.

Cặp ghi-đông clip-on từ thương hiệu Renthal. Được trang hoàng với bộ đèn xi-nhan gắn đuôi ghi-đông từ thương hiệu xa xỉ Motogadget.

Cặp ốp 02 bên bình xăng được thiết kế để che toàn bộ thiết bị điện bên trong. Và nó cũng tạo nên sự mạnh mẽ cho chiếc xe.

Và để gia tăng sức mạnh cho Panigale 1299, người thực hiện đã mất 70 giờ để thiết kế và gia công bộ ống xả titanium “chất lừ”.

Sau tất cả, Jody Millhouse, người thực hiện chính, đặt tên cho chiếc Ducati Panigale 1299 của mình là: Cafe Slash Streetfighter.

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=_RQ0diX6l-U[/embedyt]

Lựa chọn phụ tùng cho chiếc Panigale của bạn tại shop.webike.vn.

Webike Việt Nam

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top