Lái thử nghiệm Ducati Streetfighter V4, tay đua của Ducati tử nạn

  • 03/07/2019
  •  
     
     
0
(0)

Tại giải đua Pikes Peak International Hill Climb 2019, tay đua Carlin Dunne của đội Ducati đã tử nạn khi đang cầm lái bản thử nghiệm của Ducati Streetfighter V4 sắp ra mắt.

Ngày 30/6, tay đua Carlin Dunne của Ducati đã tử nạn tại giải đua leo đồi Pikes Peak International Hill Climb 2019.

Tay đua Carlin Dunne tử nạn khi đang cầm lái bản thử nghiệm của Ducati Streetfighter V4. Ảnh: The Drive.

Carlin Dunne là đương kim vô địch của giải đua Pikes Peak. Tay đua người Mỹ được mệnh danh là “Vua của những ngọn núi” với 4 lần vô địch tại Pikes Peak. Trong đó, lần vô địch năm 2012 của Dunne đã giúp tay đua nắm giữ kỷ lục tại giải đua này với thời gian dưới 10 phút.

Theo The Drive, Dunne được xác nhận đã tử vong sau một tai nạn ở tốc độ cao tại một khúc cua cách vạch đích chưa đến 20 m. Tay đua 36 tuổi gặp tai nạn khi đang cầm lái bản thử nghiệm của chiếc Ducati Streetfighter V4. Mẫu xe này sẽ chính thức ra mắt tại EICMA diễn ra vào tháng 11 tới.

Tay đua 36 tuổi tử nạn khi chỉ còn cách vạch đích chưa đến 20 m. Ảnh: @carlindunne.

Ở thời điểm Dunne gặp nạn, không ai biết về vụ tai nạn. Khi bộ phận đếm giờ chờ quá lâu tại vạch đích, mọi người bắt đầu lo lắng cho Dunne. Tuy nhiên, không một ai nghĩ cái chết sẽ đến với nhà vô địch, cùng lắm chỉ là một tai nạn nhỏ. Vài giờ sau, một thông cáo báo chí được ban tổ chức Pikes Peak và Ducati phát ra cho hay rằng Dunne đã vĩnh viễn ra đi.

Trong suốt lịch sử 97 năm của giải đua leo đồi Pikes Peak International Hill Climb, Carlin Dunne là tay đua thứ 7 tử nạn.

Carlin Dunne là tay đua thứ 7 tử nạn trong suốt chiều dài 97 năm của giải đua Pikes Peak International Hill Climb. Ảnh: @carlindunne.

Đường đua của Pikes Peak International Hill Climb dài khoảng 20 km, nằm trên ngọn núi Pikes Peak (bang Colorado, Mỹ). Toàn bộ đường đua của Pikes Peak có 156 khúc cua lớn nhỏ.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top