Đót phun [MJN-PRO] cho bộ chế hòa khí TMR-MJN hiện có sẵn từ Yoshimura!

  • 19/11/2020
  •  
     
     
5
(1)

Yoshimura phát hành Đót phun [MJN-PRO] cho bộ chế hòa khí TMR-MJN. Đót kim phun đa điểm từ Yoshi luôn hấp dẫn những tay lái yêu thích CHK / Bình xăng con.

MJN (Multiple Jet Nozzle), được phát triển bởi Yoshimura, là một giải pháp thay thế cho Jet Needle – Đót kim, và đạt được sự phun sương lý tưởng và tối ưu hóa hỗn hợp bởi mật độ không khí tối ưu bằng cách sử dụng nhiên liệu được hút ra từ các lỗ nhỏ trong ống rỗng.
MJN đã được lắp trong các cỗ máy GP500 cũng như GSX-R, bao gồm cả các phiên bản đua từ Yoshimura.

MJN được phát triển cho bộ chế hòa khí TMR của nhiều loại xe và nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dùng, tuy nhiên, có một thực tế là do thiết kế dành riêng cho từng dòng xe nên đã có lúc chúng chưa nhận được sự hài lòng từ khách hàng khi thực hiện các cài đặt tùy thuộc vào thông số kỹ thuật của động cơ của họ.

Đót phun “MJN-PRO” mới được phát triển là dòng sản phẩm gồm 21 phiên bản cài đặt cho MJN khác nhau. Và môi trường để tìm cài đặt MJN tốt nhất hiện đã sẵn sàng với dữ liệu được tích lũy bởi Yoshimura qua “Đồ thị thiết lập cho bộ chế hòa khí TMR-MJN”.

Bộ chế hòa khí TMR-MJN có nhiều dung sai, vì vậy đối với những người muốn tìm hiểu sâu hơn nữa về thiết lập của bộ chế hòa khí TMR-MJN, chúng tôi muốn bạn trải nghiệm thế giới mới của MJN với MJN-PRO.
(Bộ chế hòa khí tương thích: TMR-MJN loại lớn)

[Mua sắm trên Webike] tại shop.webike.vn

Đót kim “MJN-PRO” cho CHK TMR-MJN

→ Để tìm hiểu thêm về MJN, hãy nhấp vào đây.
→ Bấm vào đây để xem cách chọn MJN-PRO

[Ghi chú]
Đây là đót kim cho bộ chế hòa khí TMR-MJN thân lớn (φ36, φ38, φ40, φ41). Không thể sử dụng cho thân hình nhỏ (φ28, φ32, φ34, φ35).

[Mua sắm trên Webike] tại shop.webike.vn

Xem thêm các bài viết về bảo dưỡng xe máy tại Webike!

Nguồn thông tin. [ Yoshimura Nhật Bản ]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top