Đánh giá KAWASAKI KLX150 – Phiên bản xe địa hình đa dụng

  • 19/11/2020
  •  
     
     
0
(0)

Đánh giá từ chủ sở hữu KAWASAKI KLX150 người nhật

Đây là bài đánh giá từ Kohiya, người đã lái chiếc KLX150 từ Cộng đồng Webike “My Love Moto!”! Anh ấy đã cho chúng tôi một bài đánh giá thực tế về KLX150, bao gồm cả những ưu điểm và nhược điểm của KLX150 vì anh ấy là chủ sở hữu.

Tự giới thiệu ngắn gọn

  • Lịch sử xe máy và cách tôi thường thưởng thức xe máy của mình.

Tôi đã lái xe máy được 15 năm. Xét về sự không hài lòng với Virago, tuổi đời và dung tích thùng xăng của nó, tôi đã đổi sang một mẫu Suzuki ST250 mới hơn. Sau năm năm rưỡi cảm thấy không hài lòng với ST, một học sinh xuất sắc và không có vấn đề gì, không giống như Virago, một con ngựa giật dây, tôi bắt đầu thích những chiếc xe địa hình, vì vậy tôi chuyển sang Yamaha SEROW 225. Khi tôi nghiện đi xe địa hình, niềm đam mê xe máy của tôi được nhen nhóm, nhưng chất lượng xe của SEROW không theo ý thích của tôi trong các chuyến di dài, vì vậy tôi đã chuyển sang chiếc KLX150.

  • Bạn đã đi xe máy này bao lâu rồi?

Từ Tháng 1 năm 2019 – nay.

  • Động lực dẫn đến việc bạn chọn Kawasaki KLX150?

Động lực chính của tôi để mua chiếc xe máy này là trực giác và ngoại hình. Nó có kích thướcnhỏ gọn. Đó là một chiếc mô tô trông rất ngầu như Virago. Việc sử dụng chiếc mô tô để đi lại hằng ngày và một ngày đi phượt trên quãng đường 200km, chơi off-road dưới lòng sông.

Sự thỏa mãn / lợi thế của KLX150

  • Mục đích sử dụng

Nhẹ và nhỏ gọn, có thể dễ dàng lái với quãng đường đi làm hàng ngày, đủ cho một chiếc xe máy. Phần đuôi phẳng của ghế và các túi bên hông cho phép bạn tải lượng lớn đồ dùng cho công việc.

Trong trò chơi địa hình, nó khác với niềm vui khi thử thách một phần khó của SEROW, nhưng nó mang đặc điểm của một chiếc mô tô địa hình, rất thích hợp để chơi một mình. 45 km/lít nhiên liệu cũng đáng để bạn có thể giữ chặt chiếc ví của mình. Trong chuyến đi ban ngày, công suất thì không cần quá nhiều.

  • Cảm giác lái

Dãy tua không quá cao cho cảm giái nhẹ nhàng kéo dài. Tư thế ngồi không chật chội, vừa vặn với vóc dáng và không dễ bị mỏi. Cảm giác chắc chắn từ bộ khung nhỏ gọn mang lại cảm giác an toàn.

  • Đối với ngoại hình

Đèn pha không phải là đèn pha hình hoa tulip to như bạn thấy trên những chiếc mô tô châu Á mà là một hình dạng vừa phải. Đường nét phong cách motocross  từ tấm ốp trước che đến đuôi xe cực ngầu. Kích thước lốp lớn so với thân xe, ngoại hình nhẹ.

Không hài lòng / nhược điểm

  • Mục đích sử dụng

Tôi sợ rắc rối vì nó không phải phiên bản Nhật. Tính khả dụng và khả năng thay thế của các bộ phận cần thiết không rõ ràng.

  • Cảm giác lái

Có thể vì dung tích 144cc hoặc vì bộ lốp xe 19/16 inch cỡ lớn, chiếc xe máy chỉ có thể tăng tốc tối đa 80km/h trong bộ 5 cấp số ở đường hơi dốc. Do đó, số răng nhông sau là 52 và sẽ rất khó để tìm kiếm một chiếc nhông như vậy để thay thế tại Nhật. Khi sử dụng trên đường địa hình, cần cẩn thận vì phuộc trước hơi yếu, rất dễ bị nhúng hết phuộc. Phần đầu xe có vẻ hơi “nặng” khi vận hành.

  • Đối với ngoại hình

Nếu tôi phải nói, đèn xi-nhan quá lớn. Vì vậy, tôi đã đổi sang mặt kính xi-nhan màu trong và giảm sự hiện diện một chút. Hình dạng đèn pha tốt, nhưng nó lớn so với SEROW hoặc WR.

Tóm lược

Nếu bạn là một chàng trai nhỏ con và muốn chơi off-road nhẹ nhàng, đây là một điểm vào tốt cho bạn, miễn là bạn có thể chấp nhận sự thật rằng KLX1250 không phải là một mẫu xe Nhật Bản. Nó cũng tốt cho những người muốn chơi với bộ chế hòa khí. Sẽ có cảm giác quá “lớn” với KLX230, nhưng tôi muốn giới thiệu Kawasaki KLX150 những tay lái cảm thấy “quá nặng” đối với CRF250L và quá đặc biệt đối với SEROW.

Cảm ơn bạn Kohiya đã chia sẻ bài đánh giá thể hiện tình cảm với chiếc KLX150 thân yêu của bạn!

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top