Độc lạ Honda Monkey 125 độ lai chop-bob từ dân Thái

  • 01/11/2019
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu mini-bike Honda Monkey 125 luôn là nguồn cảm hứng cho dân độ trên khắp thế giới. Mới đây 1 xưởng độ của Thái đã cho ra mắt bản độ lại Chop-bob vô cùng độc lạ.

Mini-bike Honda Monkey 125 được thợ Thái độ lai bobber-chopper

Bản độ độc lạ này do một lò độ xe ở Thái Lan có tên Zeuscustom thực hiện dựa trên chiếc Honda Monkey 125 đời mới. Xe khá ngầu với màu sơn đen chủ đạo. Về dáng vẻ tổng thể gần như lột xác hoàn toàn, trở nên hầm hố, dữ dằn hơn hẳn thiết kế nguyên bản. Nhưng ở bản độ này Zeuscustom  đã ko thay đổi kết cấu máy móc, giàn treo… Họ cỉ dừng lại ở mức độ thay đổi hình dáng.

Định hình lại khung sườn, đổi sang dáng cruiser 

Đầu tiên, ZeusCustom đã định dạng lại khung sườn của chiếc Monkey khi bổ sung thêm các khung phụ phía trước và bên dưới động cơ để tạo các góc cắt nét. Ngoài ra họ còn kết hợp với việc hạ chiều cao cụm phuộc sau chỉ còn 190 mm. Việc định hình này giúp choí bình xăng nghiêng dốc về sau thay vì nằm ngang như nguyên gốc (một đặc điểm nổi bật của các dòng bob và chop).

Phần tay lái, ghi-đông dã được thay mới với dạng chữ U cao, tách rời khỏi chảng ba kết nối với phuộc trước hành trình ngược Up-side Down. Đồng thời, vị trí gác chân của người lái được bố trí dời về phía trước nhằm tạo ra tư thế ngồi phong cách cruiser.

Tân trang hiện đại, mãn nhãn

Bản độ Honda Monkey 125 bob-chop được hoàn thiện bằng các trang bị mới cao cấp và bắt mắt hơn hẳn so với xe zin. cụ thể: đèn chiếu sáng trước công nghệ LED cỡ 5″, đèn hậu đặt lệch về bên hông trái xe, đèn xi-nhan LED, yên đơn bọc da, ống pô đơn dạng vòm ôm quanh động cơ, lọc gió thép, dè chắn bùn sau cắt ngắn… Ngoài ra, mâm xe cũng được sơn đen mờ để tăng thêm sự mạnh mẽ, hầm hố.

Tổng hợp

Ảnh: Zeuscustom

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top