HyperScooter Dragster 125cc / 200cc – Chiếc xe tay ga Racing hấp dẫn

  • 31/10/2019
  •  
     
     
0
(0)

HyperScooter Dragster là phiên bản thứ 2 của chiếc xe tay ga hấp dẫn từ ItalJet, Ý. Thiết kế này có thể sẽ được tung ra chính thức tại EICMA 2019 tháng 11 này.

Hiện đại, mạnh mẽ, tinh tế và “chất” là những mỹ từ phản ánh cảm nhận đầu tiên về Dragster. Hãng xe từ nước Ý đã đem đến những thiết kế mới dành cho dòng Sport Scooter. HyperScooter Dragster có lẽ sẽ là mục tiêu tìm kiếm của nhiều Biker trong thời gian tới.

hyperscooter red

Động cơ của ItalJet Dragster

Dragster từ hãng ItalJet được trang bị động cơ đơn 4 thì, 4 van với trục cam đôi DOHC điều khiển. Được làm mát bằng chất lỏng. ItalJet cung cấp 2 lựa chọn về sức mạnh với loại dung tích 125cc và loại 200cc. Hệ thống phun xăng điện tử. Trang bị bộ ly hợp tự động loại khô tương tự như trên dòng xe Ducati.

hyperscoter engine

Với bản 125cc, Dragster có sức mạnh 15 mã lực và mô-men xoắn đến 12,5 Nm. Và gần 20 mã lực, mô-men xoắn 17 Nm với bản Dragster 200cc. Tốc độ tối đa mà Dragster đạt được đến 125 km/h.

Đảm bảo tiêu chuẩn khí thải Euro 4, ItalJet Dragster có thể được sử dụng cả trong đường đua và trên phố.

Bộ khung xe – Kích thước – Trọng lượng

Thiết kế đặc biệt SIS – Independent Steering System dành cho phuộc trước từ các kỹ sư của ItalJet. Thiết kế cánh tay đòn đơn kết hợp giảm xóc thủy lực này đem đến hình ảnh mới lạ và hiện đại cho Dragster. Phát minh được cấp bằng từ ItalJet có tính năng loại bỏ rung động từ hệ thống giảm xóc trước lên ghi-đông. Nhờ vậy, tay lái của Dragster luôn êm ái dù xe đang di chuyển trên bất kỳ địa hình nào.

hyperscooter dragster front steering system

hyperscooter dragster front suspension

Phuộc sau Monoshock thủy lực có thể điều chỉnh tải giúp cho Dragster khả năng vận hành ổn định. Bộ khung Trellis chắc chắn nằm nổi bên ngoài tạo cho Dragster sự thu hút mạnh mẽ. Cặp lốp lớn từ thương hiệu nổi tiếng Pirelli với lốp trước 120/70-12 và lốp sau 140/60-13.

hyperscooter dragster

Trang bị bộ kẹp phanh hàng hiệu Brembo. Nhưng bộ đĩa phanh thủy lực có vẻ ngược với đĩa trước đường kính 175mm và đĩa sau 240mm. Phiên bản 125cc trang bị hệ thống phanh kết hợp CBS-Combine Brake System. Còn phiên bản 200cc trang bị tính năng cao cấp hơn, hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Kích thước Dragster khá lớn so với dòng Scooter thông dụng. Với khoảng cách trục bánh xe đến 1.345mm, dài 1.870mm, rộng 680mm và chiều cao yên 770mm. Trọng lượng bản 125cc là 108kg và bản 200cc là 112kg. Sức chứa bình nhiên liệu 7 lít.

Hiện giá bán chưa được công bố, các thông tin đặt hàng bạn có thể liên hệ trực tiếp hãng xe từ nước Ý ItalJet theo email: info@italjet.com.

Thông số kỹ thuật cơ bản của ItalJet Dragster

Phiên bản đầu tiên của ItalJet Dragster được sản xuất từ năm 1998. Thiết kế khá hiện đại của Dragster thu hút khá nhiều các tay lái.

hyperscooter dragster

Phiên bản trước đây của ItalJet Dragster

HyperScooter Dragster hoàn toàn mới từ ItalJet đậm chất thể thao và hiện đại. Mẫu Scooter này sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho những bạn trẻ năng động và cá tính.

hyperscooter dragster

hyperscooter dragster front

hyperscooter dragster back

hyperscooter dragster

Cùng Webike chờ đợi sự xuất hiện chính thức của ItalJet Dragster All New tại EICMA 2019. Và bạn có thể đặt mua phụ tùng chất lượng Nhật Bản cho chiếc Scooter của bạn tại đây.

HBMT

Webike Việt Nam

Nguồn ItalJet.com

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top