Dealim 125 độ Cafe Racer đẹp và tiết kiệm của sinh viên Sài thành

  • 01/10/2016
  •  
     
     
4
(2)

Cafe Racer với vẻ đẹp cồ điển và chất đã trở thành mẫu xe độ được nhiều lứa tuổi yêu thích. Tuy những chiếc xe đắt giá thường cho ra những bản độ đẹp nhưng cũng có chiếc xe độ với chi phí khá khiêm tốn, xong lại được đánh giá là rất đẹp và chất. Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào thẫm mĩ riêng của người chơi xe. Hãy tham khảo chiếc Dealim 125 dưới đây của chàng sinh viên đến từ Bảo Lộc để nuôi lửa đam mê biker nhé.
>> Bản độ Cafe Racer full đam mê của Biker Việt từ chiếc Daelim 125
>> Honda 67 độ màu sơn cá tính của nữ biker TP. HCM

dealim125-bratcafe-studentbike-webike-2

Chiếc xe thuộc sở hữu của chàng sinh viên năm 2 tên Đinh Võ Thăng hiện đang theo học tại Sài Gòn. Ngoài thời gian cho việc học, làm thêm, Thăng còn dành thêm thời gian cho sở thích của mình. Đó là xe độ và những chuyến phượt.

dealim125-bratcafe-studentbike-webike-5

Thăng chia sẻ, anh từng sở hữu một chiếc GN 125 nhưng khi tìm hiểu và được bạn bè giới thiệu anh đã quyết định chuyển sang dòng xe Dealim 125. Chiếc xe bạn đang xem là chiếc Cafe Racer thứ hai mà Thăng sở hữu.

dealim125-bratcafe-studentbike-webike-9

Chiếc xe Cafe Racer bạn đang xem có phôi độ là một mẫu Dealim 125cc chính hãng với máy móc còn zin và mạnh mẽ. Chiếc xe đã từng thực hiện một chuyến phượt dài từ Sài Gòn – Đà Lạt  – Phan Rang – Mũi Né và quay lại Sài Gòn cũng theo tuyến trên.

Mẫu xe Dealim 125 được Thăng đánh giá là máy chạy êm, mạnh và bền bỉ hơn chiếc GN 125 mà anh từng sở hữu.

dealim125-bratcafe-studentbike-webike-11

Để sở hữu được chiếc xe Thăng đã dành một nữa phần thu nhập từ việc làm thêm để tiết kiệm cho việc mua xe. Nhận thấy thời gian cho việc học và làm thêm khá mất thời gian nên anh đã quyết định tìm mua một chiếc xe đã được tùy biến khung Cafe Racer sẵn chứ không tốn thời gian cho việc “body work” của xe.

dealim125-bratcafe-studentbike-webike-36

Chiếc Dealim 125 với sẵn khung Cafe Racer được Thăng tìm mua với giá 17 triệu đồng từ số tiền tiết kiệm được. Và phần việc tiếp theo tùy thuộc vào thẫm mĩ riêng của chàng sinh viên này.

dealim125-bratcafe-studentbike-webike-14

Đầu tiên, bình xăng to được thay thế từ mẫu GB250 và kết hợp khá nhuần nhuyễn với yên da couple-seat cổ điển không gù đuôi. Lựa chọn này giúp tạo dáng đúng chất cafe cho xe nhưng vẫn không mất đi sự trẻ trung của người chạy.

dealim125-bratcafe-studentbike-webike-16

Xe cũ khá trống trãi bởi độ rộng của khung phụ, để khắc phục Thăng đã cho hàn các tấm panel để phủ phần bên và sơn nó giống màu của bình xăng.

dealim125-bratcafe-studentbike-webike-18

Tay lái clip-ons tiêu chuẩn được sử dụng. Một vài bộ phận cũng được thay mới với chi phí tiết kiệm bằng cách tự tìm hiểu và mua qua Internet và tại các khu chợ chuyên phụ tùng như đồng hồ Odo mét analog cổ điển và kính chiếu hậu dạng Bar-end.

dealim125-bratcafe-studentbike-webike-21

Điểm nổi bật của xe phải kể đến là phần đầu xe với bộ đèn pha cỡ lớn được hỗ trợ sáng bằng hai cụm LED đi sương. Bộ đèn pha được kết hợp mượt mà với cặp đàn xi-nhan mini.

Cuối cùng xe được chọn sơn lại thành hai màu đỏ, đen bóng kết hợp với màu đen nhám của các bộ phận sườn. Thăng chia sẻ rằng anh khá hài lòng với bản độ này tuy nhiên anh vẫn có dự định để chuyển qua một dòng xe khác cao cấp hơn khi có điều kiện.

dealim125-bratcafe-studentbike-webike-41

Webike.vn

Ảnh: P.A

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top