Danilo Petrucci chia tay Pramac Racing để theo đuổi tham vọng lớn hơn

  • 06/03/2018
  •  
     
     
0
(0)

Tay đua người Ý thừa nhận rằng anh gần như sẽ chia tay Pramac Racing vào cuối năm nay để theo đuổi những tham vọng lớn hơn…

Tương tự như mùa giải năm ngoái, Danilo Petrucci sẽ tiếp tục được Ducati hỗ trợ kĩ thuật tương tự như một tay đua đội Factory. Cùng với điều này, tay đua 28 tuổi đang đặt mục tiêu thi đấu thật tốt, để qua đó thuyết phục các nhà quản lí của Ducati tuyển chọn anh cho đội chính thức tại MotoGP 2019.

Bên cạnh đó, đội đua hiện tại của Petrucci – Pramac Racing cũng đã vừa thông báo kí hợp đồng với tay đua trẻ Francesco Bagnaia (Moto2) cho mùa giải tới. Đây được coi như là phương án thay thế cho Danilo Petrucci trong tương lai. Tay đua mang số 9 nói: “Tôi vui cho Pecco (Bagnaia) khi cậu ấy sẽ được đua tại hạng MotoGP. Bây giờ tôi vẫn là tay đua của Pramac. Nhưng có đến 90% rằng sẽ rời đội sau mùa giải năm nay. Pramac thúc đẩy tôi hướng đến đội Factory. Chiếc xe hiện tại của tôi rất giống với các tay đua Factory (Jorge Lorenzo & Andrea Dovizioso). Vì thế tôi phải tận dụng cơ hội để chứng tỏ khả năng. Rõ ràng là Ducati ưu tiên giữ Dovizioso và Lorenzo. Nhưng nếu tôi nhanh hơn một trong số họ, tôi sẽ có cơ hội”.

Danilo Petrucci cũng chia sẻ về quá trình thử nghiệm trước mùa giải mới của anh: “Năm ngoái tôi đã có một động cơ hoàn toàn khác, năm nay tôi có động cơ giống với các tay đua của Ducati Team. Tất nhiên, tôi cũng phải thử nghiệm một số thứ cho Ducati để làm cho công việc của hai tay đua Factory dễ dàng hơn. Nhưng tôi cảm thấy 80% trong số đó cũng có ích cho bản thân mình. Tôi đã hoàn thành giai đoạn thử nghiệm một cách ổn thỏa”.

Webike.vn

Theo iker

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top