Đội đua Suzuki Ecstar chọn trường đua Sepang Malaysia ra mắt mùa giải Moto GP 2018
- 29/01/2018
Đội đua Suzuki Ecstar chọn trường đua Sepang Malaysia để ra mắt đội hình tham gia thi đấu trong mùa giải Moto GP 2018 sắp tới.
Vào lúc 16h00 hôm nay (Giờ Việt Nam), đội đua Suzuki Ecstar đã tổ chức buổi ra mắt cho mùa giải MotoGP 2018 tại trường đua Sepang, Malaysia. Sự kiện này đã được diễn ra trong thời gian ngắn gọn (Khoảng 15 phút) và được phát qua các kênh trực tuyến. Tham gia vào lễ giới thiệu có các nhà quản lí cao nhất của Suzuki Ecstar gồm các ông Davide Brivio (Quản lí đội đua), Shinichi Sahara (Giám đốc dự án) và Ken Kawauchi (Giám đốc kĩ thuật).
Trong vai trò người dẫn chương trình của sự kiện, ông Davide Brivio đã phát biểu về sự chuẩn bị của Suzuki cho mùa giải mới rằng: “Mùa giải này sẽ là nămthứ tư kể từ khi chúng tôi trở lại hạng MotoGP và chúng tôi phải cố gắng hết sức để cải thiện so với năm ngoái. Tất cả các kỹ sư của Suzuki và thành viên trong đội đã làm việc không ngừng nghỉ trong mùa đông. Chúng tôi hy vọng Suzuki đã tìm ra được những sự phát triển hiệu quả. Chúng tôi đã thu được rất nhiều kinh nghiệm từ mùa giải khó khăn vừa qua. Hãy chờ xem động cơ và cả khung xe mới của Suzuki sẽ cạnh tranh đến đâu, bắt đầu từ đợt thử nghiệm ở Sepang tới đây. Chúng tôi kì vọng vào một mùa giải 2018 thật thành công”.
Lãnh đạo dự án của Suzuki MotoGP – Ông Shinichi Sahara đánh giá những khó khăn về động cơ trong năm 2017 đã dần được giải quyết. Từ đó ông tự tin rằng với chiếc xe mới, đội đua của mình sẽ có được các kết quả cao hơn trong năm nay. Cũng góp mặt trong sự kiện ra mắt, hai tay đua của Suzuki Ecstar là Andrea Iannone (29) và Alex Rins (42) cũng tỏ ra hào hứng và sẵn sàng bước vào mùa giải mới, sau khi được nghỉ ngơi và tích lũy thể lực trong mùa Đông.
Trong phần cuối chương trình, chiếc xe GSX-RR 2018 đã được vén màn và giới thiệu trước giới truyền thông. Xét về tổng thể bên ngoài, chiếc xe năm nay của Suzuki không có nhiều thay đổi (Phần tem xe được thiết kế lại ở một số dải màu). Tuy nhiên ông Davide Brivio cũng nói rằng phần thay đổi quan trọng nhất của GSX-RR nằm ở ‘phía bên trong’.
Theo iker
Tags: MotoGP 2018-
Bộ sưu tập HONDA 400cc thập niên 70
28/10/2020