Michelin tiếp tục cung cấp lốp xe độc quyền cho Moto GP 2018

  • 14/03/2018
  •  
     
     
0
(0)

Từ mùa giải 2016 đến nay, Michelin đã trở thành nhà cung cấp lốp xe độc quyền ở hạng MotoGP thay cho Bridgestone. Tuy đã có không ít kinh nghiệm với giải đua này, nhưng Michelin vẫn chưa khiến tất cả các tay đua hài lòng.

Trong mùa giải năm nay, tính ổn định của các lốp xe chính là mục tiêu cao nhất mà Michelin hướng đến. Giám đốc phụ trách lốp xe đua hai bánh của Michelin cho biết: “Chúng tôi muốn tập trung vào tính ổn định của lốp xe. Vì lý do này, Michelin sẽ cung cấp tất cả các chi tiết kỹ thuật về lốp xe được sử dụng trong suốt mùa giải năm nay. Tuần tới, chúng tôi sẽ thông báo cho Dorna về các giải pháp của mình. Với điều này, các đội đua sẽ biết trước về lốp xe mà họ sẽ sử dụng. Tất nhiên, nếu có bất kỳ vấn đề nào phát sinh, chúng tôi sẽ đánh giá cẩn thận và sau đó thông báo về những sửa đổi nếu có”.

Ông Taramasso nói thêm: “Chính các tay đua đã yêu cầu chúng tôi về những điều kể trên. Bởi sự ổn định của lốp xe là điều cơ bản để cạnh tranh tại MotoGP. Vì vậy, chúng tôi sẽ liên tục làm việc để cải thiện lốp xe. Michelin cũng sẽ có sự giúp đỡ của hai tay đua thử nghiệm là (Mika) Kallio và (Sylvain) Guintoli. Trong năm 2018, chúng tôi sẽ sử dụng lốp xe tương tự như năm trước”.

Theo iker/thethaotocdo

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top